เนื้อหอมสุดๆ! แมนยู-อาร์เซน่อล รุมแย่งตัวดาวรุ่งเนเธอร์แลนด์

เลกิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอม ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล กำลังแย่งชิงตัวแข้งดาวรุ่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล กำลังแย่งชิงตัว ชาบี ซิมอนส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติเนเธอร์แลนด์จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เลกิ๊ป สื่อชื่อดังจากฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ซิมอนส์ วัย 21 ปี ถูก เปแอสเช ปล่อยให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ยืมใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่แข้งชาวดัตช์จะแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว โดยยิงไป 10 ประตูจาก 43 เกมจากทุกรายการ ช่วยให้ ไลป์ซิก จบอันดับ 4 ในลีก ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในยุโรป 

กระทั่งล่าสุดรายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" และ "ปืนใหญ่" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด โดยที่นักเตะจะมีค่าตัว 68 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,100 ล้านบาท)

ขณะที่ ซิมอนส์ ได้พูดถึงอนาคตของตัวเองไว้ว่า "ผมจะตัดสินใจหลังจากศึกยูโรและพักผ่อนระยะสั้นๆ ตอนนี้ผมต้องการมีสมาธิกับการลงเล่นทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะมันคือสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ และหลังจากนั้นถึงจะมีการพูดคุยกับ เปแอสเช"

สำหรับ ซิมอนส์ ถือเป็นแข้งคนสำคัญของ เนเธอร์แลนด์ ในศึกยูโร 2024 โดยเพิ่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่เอาชนะ โปแลนด์ 2-1 เมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา 


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport