หน้าชาบ้างมั้ย? เทน ฮาก ชี้เปรี้ยงสาเหตุ แรชฟอร์ด หลุดโผยูโร 2024

หน้าชาบ้างมั้ย? เทน ฮาก ชี้เปรี้ยงสาเหตุ แรชฟอร์ด หลุดโผยูโร 2024
งานนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีหน้าชาไม่มากก็น้อย! เอริค เทน ฮาก ชี้เปรี้ยงเหตุผลที่ดาวยิงลูกทีม รวมถึงสตาร์ดังเลือดผู้ดีอีกรายต้องหลุดโผยูโร 2024 ที่เยอรมนี

เหตุเกิดขณะรับจ๊อบกูรูลูกหนังให้กับ โนส สถานีโทรทัศน์ใน เนเธอร์แลนด์ ประเทศบ้านเกิด แล้วจังหวะเป็นใจเมื่อนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่วิเคราะห์เกมทีมชาติอังกฤษ เฉือน เซอร์เบีย 1-0 ประเดิมกลุ่ม ซี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา จึงได้พูดถึงประเด็นที่ แรชฟอร์ด ลูกทีม "ปีศาจแดง" และ แจ็ค กรีลิช ปีกตัวตึงจากค่ายเพื่อนบ้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างพลาดมีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์ที่ เยอรมนี

แรชฟอร์ด ตกสำรวจกระทั่งรายชื่อเบื้องต้น 33 คน ซึ่งกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ชี้แจงเหตุผลไว้ว่ามีนักเตะอีกหลายรายที่โชว์ฟอร์มได้ดีกว่าในซีซั่น 2023/24 ส่งผลให้แข้งวัย 26 ปีไม่ได้ลงเล่นทัวร์นาเมนต์เมเจอร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดซิงบนเวทียูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ด้าน กรีลิช ที่เพิ่งได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 3 ปีซ้อนร่วมกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" นั้นเป็น 1 ใน 7 ผู้โชคร้ายถูกตัดตัวออกจากชุด 26 คนสุดท้าย สร้างความประหลาดใจไม่น้อยในสายตาสื่อมวลขน, แฟนบอล มิเว้นกระทั่งผองแข้ง "ทรี ไลออนส์"

ต่อกรณีนี้ เทน ฮาก หล่นความเห็นแบบได้ใจความไว้ว่า "กรีลิช และ แรชฟอร์ด ต่างก็ทำผลงานขาดมาตรฐานในฤดูกาลที่ผ่านมา แล้วเมื่อคุณเป็นแบบนั้นมันก็สุ่มเสี่ยงที่จะไม่ได้ถูกเลือกติดทีมชาติของตัวเอง"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport