ค่าตัวถูกกว่า!แมนยู จ่อทาบ มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ แทน จาร์ราด แบรนธ์เวต

แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรของ พรีเมียร์ลีก มีแววเปลี่ยนเป้าหมายหันมาทาบทาม มาตไตจ์ส เดอ ลิกต์ ปราการหลังทีมชาติ ฮอลแลนด์ แทน จาร์ราด แบรนธ์เวท ดาวเตะทีม เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากพ่อค้าแข้งทีม บาเยิร์น มิวนิค มีค่าตัวที่ย่อมเยากว่า

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมแผงหลังสำหรับการสู้ศึกในซีซั่นหน้าเนื่องจากซีซั่นที่ผ่านมาพวกเขาเสียประตูเป็นเข่ง และจบอันดับแปดของตารางลีกเมืองผู้ดีซึ่งเป็นผลงานที่เลวร้ายอย่างยิ่งสำหรับทีมดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

มีการยืนยันว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์วางตัว แบรนธ์เวต เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งโดย เอฟเวอร์ตัน ตั้งค่าตัวสตาร์วัย 21 ปีเอาไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,290 ล้านบาท) ขณะที่ ผีแดง ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอหนแรกไปแล้ว 45 ล้านปอนด์ (ราว 2,115 ล้านบาท)  และถูกทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ปฏิเสธ

ต่อกรณีดังกล่าว สกาย เยอรมนี รายงานเมื่อ 16 มิ.ย.ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจหันไปทาบคว้า เดอ ลิกต์ แทนเนื่องจาก บาเยิร์น พร้อมปล่อยตัวกองหลังดัตช์ในซัมเมอร์นี้หลังจากพวกเขาคว้า  ฮิโรกิ อิโตะ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ ญี่ปุ่น มาจาก สตุ๊ตการ์ท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และที่สำคัญ เสือใต้ ตั้งราคาขายอดีตขุนพลทีม อาแจ็กซ์ ลดลงเหลือ 42 ล้านปอนด์ (ราว 1,974 ล้านบาท) ซึ่งเป็นเม็ดเงินที่ย่อมเยากว่า แบรทธ์เวต จึงมีความเป็นไปได้ว่า เทน ฮาก อาจได้ร่วมงานกับนักเตะเก่าอีกรายที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในซีซั่นหน้า

----------


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport