ทางการ!ไบรท์ตัน แถลงตั้ง ฟาเบียน เฮอร์เซเลอร์ กุมบังเหียน

ไบรท์ตัน ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง ฟาเบียน เฮอร์เซเลอร์ ให้รับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของสโมสรอย่างเป็นทางการแล้วด้วยการเซ็นสัญญากันสามปี

ไบรท์ตัน จำต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจาก โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ตัดสินใจอำลาถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นที่ผ่านมาโดยสื่อระบุว่าพวกเขาทาบทามโค้ชทีม ซังต์ เพาลี วัย 31 ปี

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 มิ.ย.ทีม นกนางนวล ได้แถลงมอบเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ให้กับ เฮอร์เซเลอร์ ชาวอเมริกันซึ่งสร้างสถิติเป็นโค้ชที่มีอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก ตามระเบียบ และเขาจะเริ่มงานทันทีหลังได้รับเวิร์ค เพอร์มิต

" เขามีสไตล์การเล่นตรงกับที่เราต้องการเห็นในทีม ไบรท์ตัน และผมมั่นใจว่าแฟนบอลจะสนุก และสนับสนุนเขา" โทนี่ บลูม ประธานทีม นกนางนวล แจกแจง

"ฟาเบียน มีประสบการณ์โค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาทำงานกับสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมันมากับทีมในหลากหลายอายุ เราตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นร่วมงานกับเขาในซีซั่นหน้าที่กำลังจะมาถึง"

ด้านโค้ชคนใหม่ของ ไบรท์ตัน เปิดใจว่า "ผมตื่นเต้นมากที่ได้เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ไบรท์ตัน หลังจากที่ได้พูดคุยกับ โทนี่ บลูม , พอล บาร์เบอร์ และ เดวิด เวียร์ มันชัดเจนว่าพวกเขามีความทะเยอทะยาน"

"ไบรท์ตัน มีประวัติศาสตร์ และมีวิสัยทัศน์สำหรับอนาคต ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์"

"ผมปลื้มที่ได้รับโอกาสให้โค้ชทีมใน พรีเมียร์ลีก และผมรอพบกับนักเตะ สตาฟฟ์ และแฟนๆไม่ไหวแล้ว" เฮอร์เซเลอร์ เอ่ยผ่านเว็บไซต์ของสโมสรก่อนมีกำหนดพบกับสื่อในการแถลงข่าวเปิดตัววันที่ 2 ก.ค.

รายงานข่าวเผยว่า เฮอร์เซเลอร์ ชาวเมืองเท็กซัสซึ่งเคยเดินทางมาเยือนทีม ไบรท์ตัน  เมื่อปีก่อนเพื่อศึกษาแนวทางการทำงานของ เด แซร์บี้  ไม่มีค่าฉีกสัญญากับ ซังต์ เพาลี แต่มีข้อตกลงว่าเขาจะได้รับอนุญาติให้ย้ายได้หากมีทีมชั้นยอดทาบทามมาโดยที่สองสโมสรจะต้องตกลงค่าเสียหายกันให้ได้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport