ปาดหน้า บาเยิร์น!อดีตแข้งเชียร์สุดตัว แมนยู คว้า ชูเอา ปาลินญ่า

ปาดหน้า บาเยิร์น!อดีตแข้งเชียร์สุดตัว แมนยู คว้า ชูเอา ปาลินญ่า
พอล อินซ์ อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกระตุ้นให้อดีตต้นสังกัดปาดหน้า บาเยิร์น มิวนิค ดึงตัว ชูเอา ปาลินญ่า มิดฟิลด์ทีม ฟูแล่ม มาร่วมทัพเพื่อเป็นตัวแทนของ กาเซมีโร่ ในซีซั่นหน้า

ปาลินญ่า กองกลางทีม เจ้าสัวน้อย ได้รับความสนใจจาก เสือใต้ มานานแล้ว รวมถึงซัมเมอร์นี้ด้วย แต่สโมสรแห่งกรุงลอนดอนตั้งค่าตัวเอาไว้สูงจึงทำให้การเจรจากันยังไม่ลุล่วง

ต่อกรณีของสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส อินซ์ ชี้ว่า ปีศาจแดง สมควรเดินเกมปาดหน้า เสือใต้ ฉุดเขามาเสียบแทน กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติ บราซิล

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ชูเอา ปาลินญ่า สมควรย้ายมาแทน กาเซมีโร่ ในซีซั่นหน้า แน่นอนว่าเขาเกือบย้ายไปที่ บาเยิร์น เมื่อซัมเมอร์ก่อนซึ่งดีลล่มในวันเดดไลน์ แต่เรารู้ว่า ฟูแล่ม พร้อมขายเขาให้ บาเยิร์น ที่กลับมาล่าตัวเขา" อดีตกองกลางทีมชาติ อังกฤษ กล่าวเมื่อ 15 มิ.ย.หลังมีข่าวเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า เร้ด เดวิลส์ สนใจดาวเตะเลือดฝอยทองเช่นกัน

"แต่ผมคิดว่าหากคุณมองแนวทางการเล่นของเขา ผมคิดว่าเขาเหมาะสมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาคุมพื้นที่ได้ ผ่านบอลได้ เข้าปะทะได้ เขาแข็งแกร่ง"

"เขามีรูปร่างที่ดี เขามีทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับความสำเร็จที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และผมหวังว่าพวกเขาจะปาดหน้าคว้าตัว"

"คำถามเดียวเกี่ยวข้องกับนักเตะที่คุณจะจับให้เล่นร่วมกับเขา มันเป็นเรื่องที่ยากที่สุดเสมอเพราะผมคิดถึงนักเตะที่ดี คุณต้องให้เขาเล่นกับกลุ่มนักเตะที่ดี"

"มันคืออุปสรรค ผมไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีสิ่งนี้ แต่แน่นอนผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะประเภทที่ แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรมองหา"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X