สุดทนกับลูกรัก! สื่อเผย เอริค เทน ฮาก ตำหนิรุนแรงถึงขั้น อันโตนี่ ใจเสีย

สุดทนกับลูกรัก! สื่อเผย เอริค เทน ฮาก ตำหนิรุนแรงถึงขั้น อันโตนี่ ใจเสีย
ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนยู มีปัญหากับ อันโตนี่ และถึงขั้นเคยด่าอีกฝ่ายหนักจนถึงขั้นที่ อันโตนี่ ได้รับผลกระทบจากคำพูดเหล่านั้น

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลี่ยนหลายครั้งรวมถึงหงุดหงิดกับท่าทีของอีกฝ่ายหลายหนตลอดช่วงฤดูกาลล่าสุด ตามรายงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

หลังจากเข้ามาคุม แมนยู เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้วนั้น เอริค เทน ฮาก ก็ตัดสินใจดึง อันโตนี่ ตามมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แทบจะทันทีด้วยค่าตัวรวม 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,956 ล้านบาท) แต่จนถึงตอนนี้แข้งวัย 24 ปีกลับยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มโดยรวมได้น่าประทับใจมากเท่าที่ควร

แม้ว่าเวลาให้สัมภาษณ์กับสื่อ เอริค เทน ฮาก จะปกป้อง อันโตนี่ หลายหน แต่ ดิ แอธเลติก แฉว่าที่จริงแล้วเบื้องหลังนั้นกุนซือชาวดัตช์มีปัญหากับ อันโตนี่ เช่นกัน โดยหนึ่งในนั้นคือการที่ อันโตนี่ แสดงท่าทีเชิงไม่เห็นด้วยกับคำสั่งของ เอริค เทน ฮาก ที่ให้เขารับบทเป็นแบ็กซ้ายทั้งในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศที่ชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 และเกมลีกนัดแพ้ อาร์เซน่อล 0-1

กรณีเกมกับ "ไอ้ปืนใหญ่" นั้น เอริค เทน ฮาก ถึงขั้นตรงเข้าไปตำหนิ อันโตนี่ อย่างหนักหลังจบเกมด้วย โดยบอกกับอีกฝ่ายไปว่าต้องเล่นตามที่เขาสั่งให้ได้

นอกจากนี้ เอริค เทน ฮาก ยังเฉ่ง อันโตนี่ แบบรุนแรงในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ แมนยู ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วย หลังจากเกมนั้น อันโตนี่ เล่นได้น่าผิดหวังตอนโดนเปลี่ยนลงไปเป็นตัวสำรอง โดยคำตำหนิของ เอริค เทน ฮาก มันรุนแรงมากๆ จนถึงขนาดที่ว่า อันโตนี่ ดูใจเสียจากคำพูดเหล่านั้นอย่างเห็นได้ชัด


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X