ทางการ!คริสตัล พาเลซ คว้าแนวรับทีมชาติโมร็อกโก

คริสตัล พาเลซ เปิดตัวนักเตะใหม่รายแรกในซัมเมอร์นี้ หลังได้ ชาดี รีอาด กองหลังโมร็อกโก มาเสริมแนวรับเซ็นยาวถึงปี 2029

คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว ชาดี รีอาด ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติโมร็อกโก มาเข้าถิ่น เซลเฮิร์สต์ พาร์ค อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา

รีอาด ถูก บาร์เซโลน่า ปล่อยให้ เรอัล เบติส เมื่อปีที่แล้ว และแม้มีเงื่อนไขซื้อกลับแต่ไม่อยู่ในสถานะที่ทำได้ ส่งผลให้ เบติส สามารถขายทำกำไรได้ ก่อนปล่อยมาให้ คริสตัล พาเลซ ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท)

รีอาด เซ็นสัญญากับ พาเลซ เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2029 และเป็นนักเตะใหม่ทางการรายแรกของกุนซือ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ และจะได้ ไดจิ คามาดะ กองกลางชาวญี่ปุ่น มาแบบไม่มีค่าตัวอีกราย

ริอาด ซึ่งติดทีมชาติโมร็อกโก ไปแล้ว 3 นัด ทำได้ 1 ประตู เผยหลังเปิดตัวกับ "ปราสาทเรือนแก้ว" ว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ คริสตัล พาเลซ ผมสนใจที่จะมาที่นี่เพราะประวัติศาสตร์ของสโมสรและลีกที่สโมสรเล่น"

"พวกเขาบอกผมว่าพวกเขาเล่นอย่างไรในปีนี้ และผมคิดว่ามันช่วยเติมเต็มวิธีการเล่นของผมได้อย่างสมบูรณ์แบบ สโมสรมีนักเตะระดับสูงที่อายุน้อยและผมมาที่นี่เพื่อเดินตามเส้นทางและเติบโตตามอย่างพวกเขา" ริอาด ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : www.cpfc.co.uk
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport