แฟนผีเดือดไหม? ร็อกสตาร์ยก แมนซิตี้, ลิเวอร์พูล ยุคเจอร์เก้น คล็อปป์ ถลุง แมนยู ชุด 3 แชมป์สบายๆ

แฟนผีเดือดไหม? ร็อกสตาร์ยก แมนซิตี้, ลิเวอร์พูล ยุคเจอร์เก้น คล็อปป์ ถลุง แมนยู ชุด 3 แชมป์สบายๆ
โนล กัลลาเกอร์ ร็อกเกอร์จอมเก๋า เปิดประเด็นเดือดที่ทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่" ของขึ้น เมื่อยก แมนซิตี้ ทีมรัก และ ลิเวอร์พูล ยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ แข็งแกร่งจนสามารถกระซวก แมนยู ชุดทริปเบิ้ลแชมป์ปี 1999 ไม่เหลือซาก

 โนล กัลลาเกอร์ ตำนานมือกีตาร์แห่งวง "โอเอซิส" (Oasis) ยก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดปัจจุบัน กับ ลิเวอร์พูล ยุคเจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถไล่ทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ปี 1999 ได้สบายๆ

 เป็นที่รู้กันดีว่า กัลลาเกอร์ผู้พี่ คือแฟนพันธุ์แท้ "เรือใบสีฟ้า" และทุกครั้งที่มีโอกาสพูดหรือแสดงพฤติกรรมข่ม แมนฯ ยูไนเต็ด เจ้าตัวไม่รอช้าจะรีบจัดการคู่อริร่วมเมืองแบบไม่เกรงใจ 

 ล่าสุด ร็อกสตาร์ วัย 57 ปี แสดงความเห็นสุดเดือดผ่าน "ดิ แอธเลติก" สื่อชั้นนำซึ่งอาจทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ไม่พอใจเพราะมีการพูดพาดพิงถึง แมนยู ชุดตำนานที่คว้า 3 แชมป์สมัยที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียน 

 "ผมไม่ชอบตีอกชกตัวเอง และทำอะไรห่วยๆ แบบนั้น แต่ผมเคยเจอเขา (เจอร์เก้น คล็อป) มาแล้วสองครั้ง เขาค่อนข้างสูงและเป็นพวกขี้แพ้ชวนตีนิดหน่อย อย่างเรื่องอ้างหญ้าแห้งเกินไป, ลมแรงไปหน่อย แต่เขาเป็นคนน่ารักจริงๆ"

 "ทีมของเขาน่าเหลือเชื่อมากๆ และถ้าไม่ใช่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พวกเขาคงคว้าแชมป์ลีก 3 สมัยไปแล้ว ทีมลิเวอร์พูลชุดนั้นสามารถทำลายทุกทีมที่มาก่อนหน้าเรา เรา (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) คงไล่ทุบพวกเขา (แมนยู ชุดทริปเบิ้ลแชมป์ปี 1999) ไม่เหลือซาก และ ลิเวอร์พูล คงทำได้เช่นกัน"

 "ช่วงปี 1999 ฟุตบอลมันไม่เหมือนกับในปัจจุบัน วันก่อนผมได้ดูสกาย สปอร์ตส์ ตอนที่พวกเขากล่าวชื่นชมเกมเก่าๆ ของ ยูไนเต็ด อย่างครื้นเครง ไม่มีใครวิ่งไร้กดดัน  นักเตะคนหนึ่งโยนบอลไปอีกทาง นักเตะอีกคนโยนบอลกลับมา มันเป็นเกมที่ช้ามาก"

 "จากนั้นผมก็ดูเกมที่ ซิตี้ สู้กับ ลิเวอร์พูล นั่นคือการเล่นฟุตบอลที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยดู ฉะนั้นเมื่อมีคนถามว่า -ซิตี้ ชุดปัจจุบันเอาชนะทีม ยูไนเต็ดของ เฟอร์กูสัน ได้ไหม ?- คำตอบก็คือ -ได้แน่นอน ผมได้เห็นหลักฐานคาตามาแล้ว-" ร็อกสตาร์ขาใหญ่ชาวอังกฤษ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X