ตกรางวัลอย่างงาม! เผยรายละเอียด แมนยู ต่อสัญญา เอริค เทน ฮาก

สื่ออิงลิชเผย แมนยู พร้อมขยายสัญญาการคุมทีมเพิ่มเติมให้กับ เอริค เทน ฮาก หลังพิจารณาผลงานของกุนซือดัตช์เมื่อซีซั่นก่อนว่าสมควรได้กุมบังเหียน ผีแดง ตามเดิมในซีซั่นหน้า

เป็นอันยืนยันว่า เทน ฮาก จะได้คุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอนแล้วจากการระบุของ ดิ แอธเลติก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาโดยกุนซือชาวเมืองกังหันลมมีสัญญาผูกมัดกับสังเวียนแข้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกหนึ่งปี และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีก 12 เดือน

หลังได้รับความไว้วางใจจากกลุ่ม อิเนออส ซึ่งเข้ามาซื้อหุ้น 27.7% ของสโมสร พร้อมได้รับสิทธิ์ขาดให้บริหารทีมอย่างเต็มที่ เดอะ เทเลกราฟ รายงานเมื่อ 12 มิ.ย.ว่าไม่เพียงจะรอดพ้นจากการตกเก้าอี้เท่านั้น แต่ ปีศาจแดง พร้อมมอบสัญญาใหม่ให้กับนายใหญ่สกินเฮดลงน้ำหมึกต่ออีกสองปีด้วยกัน

สำหรับสัญญาที่อดีตโค้ชทีม อาแจ็กซ์ ทำเอาไว้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หนแรกในปี 2022 มีระยะเวลาสามปี และมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีก 12 เดือนซึ่งจะจบลงในวันที่ 30 มิ.ย.2025 โดยที่ยังไม่นับรวมอ็อปชั่น

ด้วยเหตุนี้ หาก เทน ฮาก ตกลงลงน้ำหมึกเพิ่มเติมกับ โรงละครแห่งความฝัน เขาก็จะได้คุมทีม เร้ด เดวิลส์ ต่อไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 โดยปัจจุบันนายใหญ่สกินเฮดยังอยู่ในระหว่างพักผ่อนกับภรรยาที่ อิบิซ่า


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport