ลา แมนยู ด่วน!กูรูแนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ย้ายหลัง เอริค เทน ฮาก ได้คุมทีมต่อ

ลา แมนยู ด่วน!กูรูแนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ย้ายหลัง เอริค เทน ฮาก ได้คุมทีมต่อ
โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้แนะ มาร์คัส แรชฟอร์ด ควรย้ายออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากบอร์ดทีม ผีแดง ประกาศผลการพิจารณาให้กุนซือดัตช์คุมทีมต่อในซีซั่นหน้า

อนาคตที่หมิ่นเหม่ของ เทน ฮาก ได้ข้อสรุปแล้วหลังจาก ดิ แอธเลติก ประโคมข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจมอบโอกาสให้นายใหญ่ชาวเมืองกังหันลมทำหน้าที่ต่อตามที่มีสัญญาเหลืออยู่อีกปีในซีซั่นหน้า

ยิ่งไปกว่านั้น สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเจรจาต่อสัญญาให้กับกุนซือสกินเฮดเพิ่มเติมด้วยหลังจาก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม ผีแดง บินไปทาบทาม โธมัส ทูเคิ่ล อดีตโค้ชทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่โมนาโกเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ถูกปฏิเสธโดยกุนซือชาวเมืองเบียร์ให้เหตุผลว่าตัดสินใจที่จะไม่รับงานในซัมเมอร์นี้

หลังจาก เทน ฮาก ได้รับข่าวดีตามที่เจ้าตัวปรารถนา ล่าสุดเมื่อ 12 มิ.ย. เอ็นรีเก้ อดีตแบ็คซ้ายทีม นิวคาสเซิ่ล เปิดปากแนะให้ แรชฟอร์ด ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยระบุว่าการได้ทำงานต่อของกุนซือชาวดัตช์จะไม่ส่งผลดีต่อการค้าแข้งของเขาเนื่องจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะได้ทำหน้าที่เป็นปีกซ้ายตัวเลือกเบอร์หนึ่งของ ผีแดง อันจะส่งผลให้กองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ลำบากหนักอย่างที่เขาต้องหลุดโผชุดทำศึกฟุตบอล ยูโร 2024

"แรชฟอร์ด จำเป็นต้องย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ก การย้ายไปต่างแดนอาจช่วยเขาได้" เอ็นรีเก้ เอ่ยถึงอนาคตของดาวยิงวัย 26 ปี

"ผมคิดว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องย้ายไปอีกประเทศ เยอรมัน หรือ สเปน โดยเฉพาะหาก ชูเอา เฟลิกซ์ ไม่ได้เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ต่อ แรชฟอร์ด น่าจะไปเล่นเป็นปีกซ้ายที่นั่น"

"ผมคิดเช่นกันว่า บาเยิร์น มิวนิค เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ แรชฟอร์ด ผมเชื่อว่า เลรอย ซาเน่ เหลือสัญญากับที่นั่นอีกแค่ปีเดียว ดังนั้นผมมองว่า แรชฟอร์ด จะเป็นตัวแทนที่ดีสำหรับเขาใน บุนเดสลีกา"

เอ็นรีเก้ เสริมว่า "แรชฟอร์ด มีคุณภาพชั้นยอดสำหรับทุกลีกในยุโรป ผมเป็นแฟนตัวยงของ แรชฟอร์ด ผมไม่มั่นใจว่ามันจะเป็นผลดีต่อเขาที่จะเล่นอยู่ในอังกฤษตอนนี้"

"ทีมชั้นนำของที่นี่เสริมความแข็งแกร่งทางฝั่งซ้ายกันเรียบร้อยแล้วอย่างเช่น เฌเรมี่ โดกู และ แจ็ค กรีลิช ที่ แมนฯ ซิตี้ มันเป็นอีกเหตุผลที่ทำให้ผมคิดว่าการย้ายออกนอกประเทศจะเป็นประโยชน์สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด"

อนึ่ง แรชฟอร์ด ยืนยันถึงความทุ่มเทที่มีต่อ ผีแดง หมาดๆว่าไม่มีความคิดย้ายทีมหลังจาก เร้ด เดวิลส์ เอาชนะ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ เอฟเอคัพ มาครองเป็นผลสำเร็จเมื่อเดือนก่อน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X