แมนยู หม่ำแห้ว!หึ่ง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เชลซี

แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววพลาดได้ตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ เป้าหมายคนสำคัญในซัมเมอร์นี้แล้วหลังสื่อลือกระฉ่อนว่าปีกทีม คริสตัล พาเลซ ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เชลซี ได้เป็นที่เรียบร้อย และรอขั้นตอนให้สองสโมสรแห่งกรุงลอนดอนตกลงค่าตัวกัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวต้องการได้ โอลิเซ่ มาเสริมทัพเนื่องจากเชื่อว่าปีกเฟรนช์แมนจะย้ายมาเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกให้กับทีมได้โดยมี เชลซี ให้ความสนใจดาวเตะวัย 22 ปีของทีม อินทรีผงาดฟ้า เช่นกัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 11 มิ.ย.กีฟมีสปอร์ต เผยว่า สิงห์บลูส์ ประสบความสำเร็จตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว และหากทีมจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตกลงค่าตัวนักเตะกับทีม อินทรีผงาดฟ้า ได้ พวกเขาก็จะได้นักเตะใหม่ไปร่วมทีมเป็นรายที่สองในซัมเมอร์นี้ต่อจาก โทซิน อดาราบิโอโย่ กองหลังอิงลิชที่ย้ายมาจาก ฟูแล่ม แบบไม่มีค่าตัว

"เชลซี ตกลงด้วยวาจาในเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ โอลิเซ่ ได้แล้วหลังจากมีการพูดคุยกันหนแรกเมื่อซัมเมอร์ก่อน เข้าใจว่าตอนนี้ เชลซี ต้องคุยกับ คริสตัล พาเลซ ถึงการจ่ายค่าฉีกสัญญาก่อนเซ็นสัญญากับเขา" สื่อเจ้าดังกล่าวระบุเมื่อ 11 มิ.ย.

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังอัปเดตถึงสถานการณ์ของ โอลิเซ่ ซึ่งถูกลือว่าเป็นเป้าหมายของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการยกเครื่องใหม่ให้กับขุมกำลังของทีมในซัมเมอร์นี้ว่า "เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในส่วนของผู้จัดการทีมเพราะคุณต้องตัดสินใจถึงเป้าหมายหลักร่วมกับผู้จัดการทีมเสมอ โอลิเซ่ เป็นนักเตะที่พวกเขาชอบ และเป็นคนที่อยู่ในลิสต์ของพวกเขามาหลายเดือนแล้ว แต่เรารู้ว่า เชลซี สนใจเขาเช่นกัน"

"โอลิเซ่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ เชลซี เฝ้ามองอย่างใกล้ชิด และพวกเขาพิจารณาว่าเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากพวกเขาเกือบเซ็นสัญญากับ โอลิเซ่ เมื่อซัมเมอร์ก่อน"

โรมาโน่ เสริมต่อว่า "โอลิเซ่ เป็นหนึ่งในชื่อที่ ยูไนเต็ด เพ่งเล็ง แต่เป็นเรื่องสำคัญที่ ยูไนเต็ด ต้องหาเงินให้ได้จากการขาย เจดอน ซานโช่ กับ เมสัน กรีนวู้ด"

"พวกเขาต้องขายสองนักเตะ และพวกเขาต้องการขายทั้งคู่ ผมคิดว่าเงินที่ได้มาจากสองดีลนี้จะมีความสำคัญมากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถลงทุนกับปีกคนใหม่ หรือนักเตะในตำแหน่งอื่นๆได้มากแค่ไหน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport