ปาดหน้า มาดริด!เชลซี จ้องเซ็นดาวรุ่งบราซิลแข้งใหม่รายที่สอง

ปาดหน้า มาดริด!เชลซี จ้องเซ็นดาวรุ่งบราซิลแข้งใหม่รายที่สอง
เชลซี เล่นใหญ่แบบไม่เกรงใจใคร ตั้งเป้าปาดหน้า เรอัล มาดริด ด้วยการเซ็นสัญญากับแบ็คขวาดาวรุ่งชาวเมืองกาแฟเป็นนักเตะใหม่รายที่สองของทีมในซัมเมอร์นี้

เชลซี ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก เดินเครื่องทวงคืนความยิ่งใหญ่ในซีซั่นหน้าอย่างขะมักเขม้นโดยนอกจากดึง เอ็นโซ่ มาเรสก้า อดีตนายใหญ่ เลสเตอร์ มารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แล้ว สิงห์บลูส์ ยังคว้านักเตะใหม่รายแรกสำหรับการสู้ศึกในซีซั่นหน้ามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

หลังจรดปากกากับ โทซิน อดาราบิโอโย่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟอิงลิชทีม ฟูแล่ม มาร่วมสังกัดได้แบบไม่มีค่าตัว ล่าสุดเมื่อ 9 มิ.ย. กีฟมีสปอร์ต อ้างว่าทีมลูกหนังของกรุงลอนดอนมีแผนดึง เปโดร ลิม่า แบ็คขวาชาวบราซิลมาเป็นสมาชิกใหม่รายที่สองแม้กองหลังวัย 17 ปีของทีม สปอร์ต เรซิเฟ่ จะอยู่ในเรดาร์ของ เรอัล มาดริด ก่อนแล้วก็ตาม

"เชลซี มีแมวมองอยู่ในอเมริกาใต้ และ ลิม่า เป็นนักเตะที่พวกเขาเฝ้ามองมาตลอดทั้งซีซั่น ทีมงานพิจารณาว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในแบ็คขวาที่ดีที่สุดในโลกสำหรับกลุ่มอายุนี้ และตอนนี้คาดว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญาในเร็วๆนี้" สื่อเจ้าดังกล่าวเผย

"เชลซี ตระหนักดีถึงความสนใจจาก เรอัล มาดริด ซึ่งต้องการคว้าตัว ลิม่า แต่พวกเขายังมั่นใจว่าจะได้ลายเซ็นนักเตะก่อนหน้ายักษ์ใหญ่ของสเปน ด้วยเหตุนี้ทีมของ มาเรสก้า จึงกระหายเซ็นสัญญาอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X