โชคไม่หนุนวาสนาไม่มี! โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อ แฮร์รี่ เคน ได้แชมป์แน่หากตนไม่โดน สเปอร์ส ปลด

โชคไม่หนุนวาสนาไม่มี! โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อ แฮร์รี่ เคน ได้แชมป์แน่หากตนไม่โดน สเปอร์ส ปลด
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเฟเนร์บาห์เช่ ย้อนความหลังสมัยคุม สเปอร์ส ว่าตนเกือบทำให้ แฮร์รี่ เคน คว้าแชมป์มาประดับบารมี หลังนำทีมทะลุชิง คาราบาว คัพ เมื่อปี 2021 แต่ดันโดนเฉดหัวทั้งๆ ที่เหลืออีกไม่ถึงสัปดาห์ก็จะลงชิงชัยที่เวมบลีย์อยู่แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่องเฟเนร์บาห์เช่ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เชื่อมั่น แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะไม่กลายเป็นราชันไร้บัลลังก์ หากตนไม่โดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไล่ออก 

เคน สวมบทกัปตันทีมให้กับ "ไก่เดือยทอง" ในช่วงระหว่างที่ มูรินโญ่ กุมบังเหียนตลอดระยะเวลา 17 เดือนหรือในช่วงปี 2019-2021 โดยนักเตะได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่อันตรายที่สุดในโลก และได้รับรางวัลส่วนตัวมากมาย แต่ไม่เคยสัมผัสแชมป์ในวงการลูกหนังแม้แต่รายการเดียว

ปัจจุบัน เคน ย้ายไปเล่นให้กับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และยิงประตูคู่แข่งเป็นว่าเล่นพร้อมคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อซีซั่นล่าสุด แต่กระนั้นก็ยังไม่ประสบความสำเร็จกับการคว้าแชมป์อีกตามเคย

ขณะที่ มูรินโญ่ สามารถนำ สเปอร์ส ทะลุเข้าชิงศึกคาราบาว คัพ เมื่อปี 2021 และต้องปะทะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ดันเกิดเรื่องสุดช็อกเมื่อโดนปลดกลางอากาศทั้งๆ ที่เหนือเวลาไม่ถึงสัปดาห์ก็จะได้ลุ้นแชมป์ที่สนามเวมบลีย์อยู่แล้ว

เฮดโค้ชชาวโปรตุกีส วัย 61 ปี มั่นใจว่า เคน จะมีโทรฟี่แชมป์เอาไว้นอนกอดแน่นอนถ้าหากตนไม่โดนเฉดหัวออกจากทีมในตอนนั้น "สิ่งเดียวที่เขาขาดก็คือโทรฟี่แชมป์ เขาเป็นลูกทีมของผมที่ท็อตแน่ม และผมกำลังจะคว้าแชมป์รายการแรกร่วมกับเขา แต่ผมโดนไล่ออกก่อนเกมนัดชิงแค่ 6 วันเท่านั้น" 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport