ฝันเป็นจริง!เอ็นโซ่ มาเรสก้า หวานเจี๊ยบหลังได้กุมบังเหียน เชลซี

ฝันเป็นจริง!เอ็นโซ่ มาเรสก้า หวานเจี๊ยบหลังได้กุมบังเหียน เชลซี
เอ็นโซ่ มาเรสก้า หัวหน้าโค้ชคนใหม่ป้ายแดงของ เชลซี ระบุ สิงห์บลูส์ คือหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และมันทำให้เขาสานฝันได้สำเร็จหลังได้รับการแต่งตั้งอย่างลุล่วงแล้ว

มาเรสก้า อดีตทีมงานของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ อำลาถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ย้ายไปสร้างชื่อด้วยตัวเองได้อย่างน่าทึ่งกับ เลสเตอร์ โดยเขาพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนชิพ เลื่อนขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก เป็นผลสำเร็จ

หลังมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ มาเรสก้า ก็ได้รับการทาบทามจาก เชลซี ซึ่งตัดสินใจแยกทางกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ในเวลาแค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น จนในที่สุดสโมสรแห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ประกาศแต่งตั้งโค้ชชาวเมืองมะกะโรนีให้คุมทีมสู้ศึกในซีซั่นหน้าหลังเจราจาค่าชดเชยกับทีม สุนัขจิ้งจอก เป็นผลสำเร็จ

หลังได้รับงานใหม่กับทีมดังแห่งกรุงลอนดอน มาเรสก้า เปิดปากออกมาว่า "การได้เข้ามาร่วมทีม เชลซี หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเป็นฝันของโค้ชทุกคน ด้วยเหตุนี้ผมจึงตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสนี้"

"ผมเฝ้ารอการได้ร่วมงานกับกลุ่มนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ และสตาฟฟ์ที่จะพัฒนาทีมให้ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และทำให้แฟนบอลภูมิใจ"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport