ชาบี มีที่ลง!หึ่ง แมนยู เปลี่ยนกุนซือหากอดีตโค้ช บาร์ซ่า เซย์เยส

ชาบี มีที่ลง!หึ่ง แมนยู เปลี่ยนกุนซือหากอดีตโค้ช บาร์ซ่า เซย์เยส
อาส สื่อเมืองกระทิงเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบทามไปหา ชาบี อดีตนายใหญ่ทีม บาร์เซโลน่า แล้ว และพร้อมตะเพิด เอริค เทน ฮาก ทันทีหากยอดโค้ชสแปนิชตอบตกลงที่จะกุมบังเหียน ผีแดง

แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในระหว่างพิจารณาถึงอนาคตของ เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ แต่เชื่อว่าจะยังไม่มีบทสรุปออกมาในสัปดาห์นี้ตามที่สื่อคาดหมายกันในตอนแรก แถมยังไม่ชัดเจนเช่นกันว่าอดีตโค้ชทีม อาแจ็กซ์ จะได้ทำงานให้กับ โรงละครแห่งความฝัน ต่อหรือเปล่าหลังจากเขาสร้างผลงานได้ดีเกินคาดด้วยการพา ผีแดง พิชิต แมนฯ ซิตี้ 2-1 ในนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ

ต่อความเคลื่อนไหวของทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ล่าสุดเมื่อ 30 พ.ค. อาส อ้างว่า ผีแดง ทาบทามไปหา ชาบี อดีตนายใหญ่ทีม บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ยังเป็นช่วงเริ่มต้นโดยยังไม่มีอะไรที่เป็นทางการ

ต่อกรณีดังกล่าว อาส เสริมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการหยั่งเชิงก่อนเพื่อดูทีท่าว่า ชาบี สนใจรับงานคุมทีม เร้ด เดวิลส์ หรือไม่ซึ่งหากเขาตอบตกลงก็จะทำให้บอร์ดของสโมสรตัดสินใจได้ง่ายขึ้นต่อการปลด เทน ฮาก ออกจากตำแหน่ง

ทั้งนี้ ชาบี คุมทีมดังแห่งกาตาลันนานสามปี และถูกแทนที่โดย ฮันซี่ ฟลิก อดีตกุนซือทีมชาติ เยอรมัน ซึ่งเปิดตัวกับ บาร์ซ่า อย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport