007 มาเอง!แดเนี่ยล เคร็ก ยกย่อง คล็อปป์ สุดยอดเยี่ยม

007 มาเอง!แดเนี่ยล เคร็ก ยกย่อง คล็อปป์ สุดยอดเยี่ยม
แดเนี่ยล เคร็ก ดาราคนดังซึ่งเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ด้วยนั้น กล่าวเชิดชู เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกใหญ่ พร้อมอวยพรให้ คล็อปป์ โชคดีในอนาคต

แดเนี่ยล เคร็ก นักแสดงชายคนดัง กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ว่าเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นที่ตนพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อ คล็อปป์ เลย

คล็อปป์ ตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาล 2023-24 หลังจากอยู่กับทีมมาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 และพาทีมประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเขาก็ได้ร่วมงานอีเวนต์เชิงถาม-ตอบในเมืองลิเวอร์พูลด้วย และก็มีคนสนใจเยอะจนขายตั๋วได้ทั้ง 10,000 ใบ

ทั้งนี้ ในงานดังกล่าวมีการเอาคนดังที่เป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล มาพูดถึง คล็อปป์ ด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เคร็ก ที่โด่งดังจากบทยอดสายลับ เจมส์ บอนด์ โดยเขาบอกว่า "แค่ช่วงเวลาอันล้ำค่าเพียงไม่กี่ช่วงที่ผมได้ใช้ร่วมกับคุณนั้นผมถึงขั้นพูดกับตัวเองด้วยใจจริงเลยว่า -ฉันยินดีตามชายคนนี้ไปทุกที่- ขอบคุณสำหรับทุกความสำเร็จที่คุณทำได้กับ ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ นะครับ มันถือเป็นการเดินทางที่ค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว"

"ความสามารถของคุณในการฟันฝ่าเรื่องบัดซบทั้งหลายได้และพุ่งประเด็นไปยังเรื่องที่สำคัญได้อย่างรวดเร็วนั้นช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผมและอีกหลายล้านคนทั่วโลกได้ ไม่ว่าคุณจะไปไหนหรือไม่ว่าจะทำอะไรผมก็ขออวยพรให้คุณและครอบครัวของคุณมีความสุขกับสิ่งนั้นนะครับ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X