หลังวืดปาเกต้า! 4แข้งที่ แมนซิตี้ ควรดึงมาแทน เควิน เดอ บรอยน์

หลังวืดปาเกต้า! 4แข้งที่ แมนซิตี้ ควรดึงมาแทน เควิน เดอ บรอยน์
เปิดรายชื่อ 4 มิดฟิลด์ระดับท็อปที่ แมนฯ ซิตี้ ควรพิจารณาดึงตัวมาเป็นตัวตายตัวแทนของ เควิน เดอ บรอยน์ หลังจากมิดฟิลด์ชาวเบลเยียมส่อแววอำลาทีมช่วงซัมเมอร์ปี 2025

เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ แมนฯ ซิตี้ ส่อแววที่จะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เพื่อย้ายไปค้าแข้งในศึกเมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ หลังจากหมดสัญญากับทัพ "เรือใบสีฟ้า"

ก่อนหน้านี้ยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลูคัส ปาเกต้า มิดฟิลด์ชาวบราซิลของ เวสต์แฮม ที่ส่อแววได้ตัวมาร่วมทีมเต็มที แต่จากสถานการณ์ของแข้งแซมบ้าที่โดนเอฟเอตั้งข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับการพนันฟุตบอลและมีโอกาสจะโดนลงโทษแบนระยะยาว ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องล้มเลิกดีลดังกล่าวไป 

จากเหตุดังกล่าวนั้นทำให้ทีมของ เป๊ป อาจต้องวางแผนมองหาตัวตายตัวแทนมาร่วมทีมก่อนในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อให้นักเตะปรับตัวเข้ากับทีมและพร้อมที่จะขึ้นมาเป็นแกนหลักในยามที่ เดอ บรอยน์ ย้ายออกไป 

และนี่คือ 4 แข้งฝีเท้าดีที่ "เรือใบสีฟ้า" ควรพิจารณามาเป็นตัวแทนชอง เดอ บรอยน์ ในระยะยาว 

4.ชาบี ซิมอนส์ 

มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์แจ้งเกิดได้กับการย้ายมาเล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก อย่างเต็มตัวในซีซั่นที่แล้วด้วยสัญญายืมตัวจากผลงานยิง 10 ประตูกับ 15 แอสซิสต์จากทุกรายการ หลังไม่สามารถสอดแทรกในทีมชุดใหญ่ของ เปแอสเช ได้  

แม้ว่าดาวเตะวัย 21 ปี จะยังมีสัญญาเหลืออยู่กับ เปแอสเช แต่ด้วยความที่ทีมดังเมืองน้ำหอมแสดงความสนใจในตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา ก็อาจทำให้ ซิมอนส์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอดังกล่าวได้ด้วย 

3.จามาล มูเซียล่า 

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนซิตี้ อยู่ด้วย หลังทำผลงานได้สุดยอดกับ บาเยิร์น มิวนิค จนถูกยกให้เป็นดาวเตะอนาคตไกลของทัพอินทรีเหล็ก 

ดาวเตะวัย 21 ปี ถือเป็นแข้งสารพัดประโยชน์ สามารถเล่นได้ทั้งบทบาทเพลเมคเกอร์ และยังสามารถขยับไปยืนเป็นตัวริมเส้นได้อีกด้วย หลังจากเจ้าตัวมีทั้งทักษา ความเร็ว แถมจบสกอร์ได้ดี 

2.อเล็กซ์ บาเอน่า 

แม้ว่ามิดฟิลด์ชาวสแปนิชจะไม่ได้มีชื่นชั้นมากเท่าไหร่ แต่เมื่อดูจากผลงานของเจ้าตัวกับ บียาร์เรอัล ในซีซั่นที่ผ่านมานั้นเขาแสดงให้เห็นว่ามีศํกยภาพที่จะกลายเป็นหนึ่งในกองกลางที่สร้างสรรค์เกมได้ดีสุดในยุโรป

ดาวเตะวัย 22 ทำผลงานได้สุดยอด โดยมีความโดดเด่นที่ความคล่องแคล่ว และจบสกอร์ได้เฉียบขาด ซึ่งทำไปถึง 12 ประตูจาก 48 เกมในซีซั่นที่แล้ว พร้อมกับถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดลุยศึกยูโร 2024 เรียบร้อย 

1.ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ 

สตาร์ทีมชาติเยอรมนีฉายฟอร์มโดดเด่นในซีซั่นที่ผ่านมาด้วยผลงาน ยิง 11 แอสซิสต์ 12 ช่วยทีมห้างขายยาคว้าแชมป์ลีกสมัยแรก แถมยังไร้พ่ายแบบไม่เคยมีทีมไหนมาได้มาก่อนในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเมืองเบียร์

ด้วยผลงานอันสุดยอดทำให้ดาวเตะวัย 21 ปี ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมบุนเดสลีกาฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย ซึ่งมันตอกย้ำความเป็นสุดยอดจอมทัพในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เขาเหมาะสมในการเข้ามาเป็นทายาม เดอ บรอยน์ มากที่สุดแล้ว 







ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X