แปลกจนพูดไม่ออก? เอดู รับยังงงไม่หายทำไม อาร์เซน่อล ชวดแชมป์ลีก

แปลกจนพูดไม่ออก? เอดู รับยังงงไม่หายทำไม อาร์เซน่อล ชวดแชมป์ลีก
เอดู ผอ.กีฬาชาวบราซิเลียนของ อาร์เซน่อล รับไม่สามารถเผยความรู้สึกที่แท้จริงได้หลังต้นสังกัดชวดแชมป์ลีกทั้งๆ ที่ทำทุกอย่างได้ตามเป้าหมายที่ต้องการ แต่สุดท้ายมันยังไม่ดีพอที่จะประสบความสำเร็จ

เอดู ผู้อำนวยการกีฬาของ อาร์เซน่อล ยอมรับตนอยากเปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงหลังเห็น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024 

ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวา และสามารถเร่งเครื่องแรงแซงทางโค้งปาดหน้า "ปืนใหญ่" คว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันซึ่งเป็นสโมสรแรกในหน้าประวัติศาสตร์วงการลูกหนังประเทศอังกฤษ

สำหรับการพลาดคว้าแชมป์ในครั้งนี้ทำให้ อาร์เซน่อล ต้องผิดหวังกับการคว้าแชมป์ลีกสมัยแรกในรอบ 20 ปี โดย เอดู ยอมรับว่านี่คือหนึ่งในเรื่องที่ตนกลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่ไม่สามารถสานฝันให้เหล่าสาวก "เดอะ กูนเนอร์ส" ได้สำเร็จ

อดีตกองกลางทีมชาติบราซิล กล่าวว่า "น่าเสียดายที่มีหลายเรื่องที่ผมไม่สามารถพูดในสิ่งที่ผมรู้สึกได้ มันเป็นความรู้สึกที่แปลกๆ แปลกมากๆ ! เพราะเราจบฤดูกาลด้วยความรู้สึกที่ว่าเราทำทุกอย่างได้ถูกต้อง ตั้งแต่การเซ็นสัญญา และเป้าหมายต่างๆ ไปจนถึงการต่อสัญญาใหม่"

"มิเกล (อาร์เตต้า) ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย เราทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ แต่มันยังไม่เพียงพอ นี่เป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง แต่ยังมีความรู้สึกในแง่บวกว่ากระบวนการเหล่านี้ทำได้ดีมากๆ งานทุกอย่างมันยอดเยี่ยม" เอดู ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X