กลั้นน้ำตาไม่ไหว! เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวลาแฟน ลิเวอร์พูล ทางการ

กลั้นน้ำตาไม่ไหว! เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวลาแฟน ลิเวอร์พูล ทางการ
เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับมาที่อังกฤษเพื่อบอกลาแฟนบอล หงส์แดง อย่างเป็นทางการแล้วในงานที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 28 พ.ค.โดยยอดโค้ชชาวเยอรมันยอมรับว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกคุมทีม หงส์แดง ก่อนหลั่งน้ำตาออกมาหลังสาวก เดอะ ค็อป ร้องเพลงกันดังลั่นฮอลล์

คล็อปป์ อำลาการคุมทีม หงส์แดง ไปแล้วหลังจบซีซั่น 2023/24 โดยเขาทำงานให้กับทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ไซด์นานเก้าปี และตัดสินใจขอเบรกไปพักผ่อนหนึ่งซีซั่นเพื่อชาร์จพลังกลับมาใหม่อีกครั้ง

หลังผละไปพักผ่อนที่ มายอร์ก้า ร่วมกับศรีภรรยา  คล็อปป์ เดินทางกลับมาที่เมืองผู้ดีอีกหนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเพื่อเข้าร่วมงานอำลาแฟนบอล หงส์แดง อย่างเป็นทางการที่ เอ็ม แอนด์ เอส แบงค์ อารีน่า ในเมืองลิเวอร์พูลเมื่อวันอังคารที่ 28 พ.ค.ภายใต้ชื่องาน "แอน อีฟนิ่ง วิธ เจอร์เก้น คล็อปป์" ซึ่งเก็บเงินผู้เข้าร่วมงานคนละ 37 ปอนด์ (ราว 1,702 บาท)  โดยมี จอห์น ปิช็อป ศิลปินตลกซึ่งเป็นแฟนบอลของสโมสรรับหน้าที่พิธีกร และมีการแสดงดนตรีจาก เดอะ ไลท์นิ่ง ซีดส์ , เดอะ ซูตอนส์ และ อัลฟี่ โบ

หลังบอกลาตำแหน่งกุนซือ ลิเวอร์พูล คล็อปป์ เผยกับแฟนบอลว่าเขาได้พูดคุยกับ อาร์เน่อ สล็อต ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรแล้ว

"ผมคุยกับทุกคนในสตาฟฟ์ทีมชุดใหม่แล้ว เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี" ยอดกุนซือวัย 56 ปีเอ่ยถึงผู้สืบทอดงานชาวดัตช์วัย 45 ปีที่จะย้ายมาจากทีม เฟเยนูร์ด

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ กล่าวกับแฟนบอลด้วยว่าการตัดสินใจคุมทีม เร้ด แมชีน เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดเป็นอันดับสองของเขารองจากการแต่งงานกับ อุลล่า ภรรยาของเขา

"นอกจากการแต่งงานกับ อุลล่า แล้ว การย้ายมาที่ ลิเวอร์พูล เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของผม" คล็อปป์ กล่าว

อย่างไรก็ดี กุนซือด๊อยทช์ เคยผ่านการแต่งงานกับ ซาบีน มาแล้ว แต่ชีวิตคู่จบลงในปี 2001 ก่อนที่เขาจะวิวาห์กับ อุลลาห์ โดยทั้งสองคนพบกันเมื่อปี 2005 ในงานเทศกาล อ็อคโตเบอร์เฟสต์ ที่มิวนิค ซึ่งเธอเป็นสาวเสิร์ฟ และทั้งสองใช้ชีวิตร่วมกันทันทีหลังได้พบกันแค่สามวันเท่านั้น

ขณะเดียวกัน ในระหว่างที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล ร้องเพลงให้กับเขา อดีตกุนซือถึงกับหลั่งน้ำตาออกมา แต่สุดท้ายเขายกมือสัมผัสหน้าอกตอบกลับตามสไตล์ รวมทั้งทำท่าชกลมอันเป็นเอกลักษณ์เรียกเสียงเฮจากสาวกของทีมได้อย่างกึกก้อง


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X