ปังหรือพัง?ส่องปฏิกริยาแฟน เชลซี หลังสโมสรจ่อตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสก้า

ปังหรือพัง?ส่องปฏิกริยาแฟน เชลซี หลังสโมสรจ่อตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสก้า
กองเชียร์ เชลซี แสดงความรู้สึกตรงกันผ่านสื่อโซเชี่ยลหลังมีกระแสข่าวระบุว่า สิงห์บลูส์ จ่อแต่งตั้ง เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ให้รับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของสโมสรแทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่กระเด็นออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างรวดเร็วในเวลาแค่ซีซั่นเดียว

ท็อดด์ โบลีห์ เจ้าของทีม เชลซี ตัดสินใจเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเป็นรายที่สี่แล้วหลังเทคโอเวอร์สโมสรต่อจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าสัวชาวรัสเซียได้สำเร็จโดยนักธุรกิจชาวแยงกี้เลือกปลด โธมัส ทูเคิ่ล และตามด้วย แกรม พ็อตเตอร์ รวมทั้ง พอช ก่อนมีข่าวกับ มาเรสก้า เป็นรายล่าสุด

ต่อกรณีของกุนซืออิตาเลี่ยน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังระบุเมื่อ 28 พ.ค.ว่า เชลซี ตกลงเม็ดเงินกับ เลสเตอร์ น้องใหม่ พรีเมียร์ลีก ได้แล้วต่อการคว้า มาเรสก้า มาเป็นกุนซือคนใหม่โดยนายใหญ่ เดอะ ฟ็อกซ์ จะเซ็นสัญญากับทีมเงินถังแห่งกรุงลอนดอนนานห้าปี

หลังมีข่าวดังกล่าวปรากฏออกมา สาวก สิงห์บลูส์ ก็พากันคอมเมนต์ลงใน X แสดงมุมมองที่มีต่อว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของสโมสรในลักษณะเดียวกันอาทิ

"สัญญาห้าปี แต่จะไล่เขาออกในเวลาแค่ห้าเดือน สโมสรที่ไร้ค่า"

"ต้องสวดมนต์เพื่อความสำเร็จแล้วล่ะ แต่เขาจะพ้นไปจากทีมก่อนคริสต์มาส ไม่เห็นวี่แววเลยว่าเขาจะได้ทำงานผ่านช่วงเวลานั้น"

"ขอให้ผมเซฟทวีตนี้เอาไว้ว่าเขาจะโดนไล่ออกหลังจบซีซั่น 2024/25"

"การทำธุรกิจที่ย่ำแย่ของ เชลซี บอกตามตรงผมมองว่าเขาจะล้มเหลว"

"เชลซี ไม่คิดเรียนรู้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า อาจเป็นโค้ชที่ประทับใจบอร์ด แต่ทำไมต้องเสนอสัญญาห้าปีด้วย? มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ฉลาดเลยเมื่อพิจารณาถึงผู้จัดการทีมที่สโมสรไล่ออกในเวลาสองซีซั่น ยิ่งไปกว่านั้น มาเรสก้า มีผลงานน้อยมากที่จะแสดงให้เห็นว่าเขามีสิ่งที่สโมสรต้องการ"

ทั้งนี้ หากได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีม เชลซี มาเรสก้า จะพาทีมออกทัวร์สหรัฐในช่วงปรีซีซั่นเดือนก.ค.เพื่อต่อกรกับ เร็กซ์แฮม , เซลติก , แมนฯ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X