พักเต็มที่! คล็อปป์ บินเที่ยวสเปนกับภรรยา

พักเต็มที่! คล็อปป์ บินเที่ยวสเปนกับภรรยา
เจอร์เก้น คล็อปป์ ตรงไปพักผ่อนที่เกาะมายอร์ก้า ประเทศสเปนกับภรรยาของเขา โดยเจ้าตัวบอกด้วยว่ายังรู้สึกดีกับบรรยากาศในวันที่ได้อำลา ลิเวอร์พูล อยู่เลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ปรากฏตัวในที่สาธารณะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่อำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล โดยเขาไปพักผ่อนที่เกาะมายอร์ก้า ประเทศสเปน ร่วมกับ อุลล่า ภรรยาของเขา

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยไปแล้วว่า คล็อปป์ กับภรรยาของเขาเคยซื้อบ้านเอาไว้หลังหนึ่งที่เกาะมายอร์ก้าเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2022 ด้วยราคา 4 ล้านยูโร (ประมาณ 156 ล้านบาท) และตัดสินใจที่จะตกแต่งใหม่ทั้งหมดเพื่อเอาไว้ใช้พักผ่อนตอนมีเวลาว่าง

ด้วยความที่บ้านยังตกแต่งไม่เสร็จ คล็อปป์ กับภรรยาเลยไปพักที่โรงแรมระดับ 5 ดาวชื่อ คิมพ์ตัน อายส์ล่า โดยกุนซือชาวเยอรมันโชว์ลีลาการเล่นพาเดล (กีฬาคล้ายเทนนิส) ด้วย ซึ่ง คล็อปป์ ก็โพสต์รูปตอนที่ตัวเองเล่นกีฬาดังกล่าวลงบน อินสตาแกรม ของเขาที่เพิ่งเปิดใช้งานเมื่อไม่นานมานี้เช่นกัน

ทั้งนี้ คล็อปป์ ยังโพสต์คลิปผ่าน อินสตาแกรม ด้วย โดยบอกว่าเขายังรู้สึกประทับใจอยู่เลยที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล อำลาให้เขาแบบยิ่งใหญ่ "5 วันก่อนถือเป็นการอำลาที่ยิ่งใหญ่ ตอนนี้ผมยังพยายามซึมซับทุกอย่างให้ได้อยู่เลย ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นและสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ตอนนี้ผมเริ่มปรับตัวได้นิดๆ แล้วล่ะนะ"

"ผมไม่ค่อยมั่นใจว่าผมพูดได้ชัดเจนพอรึเปล่า แต่ผมอยากจะบอกว่า ขอบคุณนะครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ขอบคุณสำหรับความรักและขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุน วันนั้นเป็นวันที่วิเศษมากๆ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะพอจินตนาการได้ มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

"ส่วนตอนนี้นั้นสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่คือการพยายามปรับปรุงการเล่นพาเดลของผม หรือถ้าจะพูดให้ถูกคือการตัดสินใจทำในอีกสิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากๆ น่ะนะ ที่จริงผมเพิ่งกลับมาเริ่มเล่นเมื่อไม่กี่วันก่อน และตอนนี้ผมก็ตีมาได้ 3 เซสชั่นแล้ว ผมตีได้แย่มากๆ ผมไม่ได้เล่นมาพักหนึ่งแล้วและรู้สึกได้ทันที (ว่าเล่นได้ไม่ดีเหมือนก่อน) แต่ผมจะค่อยๆ กลับไปทำได้ดีขึ้นแน่"


ที่มาของภาพ : @AnythingLFC_
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport