สนิทกัน!คล็อปป์ หม่ำมื้อค่ำกับ เฟอร์กูสัน ก่อนลา ลิเวอร์พูล

สนิทกัน!คล็อปป์ หม่ำมื้อค่ำกับ เฟอร์กูสัน ก่อนลา ลิเวอร์พูล
เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้กินข้าวเย็นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในสัปดาห์สุดท้ายของการเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ด้วย หลังทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับประทานอาหารมื้อค่ำร่วมกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในช่วงก่อนถึงนัดสุดท้ายที่เขาจะได้ทำงานเป็นผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ

คล็อปป์ ปิดฉากการเป็นกุนซือ ลิเวอร์พูล ไปในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากอยู่กับทีมมาตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่าในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเขากับทีมนั้น คล็อปป์ เคยจัดช่วงถาม-ตอบกับเหล่าสตาฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล แต่พอผ่านไปสักพักกุนซือชาวเยอรมันก็แจ้งว่าไม่สามารถอยู่ร่วมดื่มเครื่องดื่มกับเหล่าสตาฟฟ์ได้ เพราะเขามีนัดกินข้าวเย็นกับ เฟอร์กูสัน เอาไว้ โดยว่ากันว่าทั้งคู่เพลิดเพลินกับมื้อค่ำรอบนั้นอย่างมากด้วย

สำหรับ คล็อปป์ กับ เฟอร์กูสัน นั้น ให้ความเคารพกันและกันอย่างมาก แม้ว่าพวกเขาจะเป็นกุนซือของ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นคู่อริกันก็ตาม โดยว่ากันว่า เฟอร์กูสัน เคยอยากให้ คล็อปป์ มาเป็นผู้จัดการทีม แมนยู ต่อจากเขา และกล่าวยกย่องอีกฝ่ายตอนที่พา ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ขณะที่ คล็อปป์ ก็เคยบอกว่าสำหรับเขาแล้วการได้เจอกับ เฟอร์กูสัน มันเหมือนกับการได้เจอโป๊ปเลย


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X