คนใกล้ตัวนายเก่า!บ่อนออกราคาตัวเต็งกุนซือคนใหม่ ไบรท์ตัน

สกาย เบต บริษัทรับพนันของอังกฤษกำหนดอัตราต่อรองกุนซือคนใหม่ของทีม ไบรท์ตัน ออกมาแล้วโดยยกให้อดีตสตาฟฟ์โค้ชของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ อดีตนายใหญ่ทีม นกนางนวล รั้งตำแหน่งเต็งหนึ่ง

เด แซร์บี้ กุนซืออิตาเลี่ยนอำลาทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก ไปแล้วหลังจากจบซีซั่น 2023/24 ด้วยความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย และตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั้ง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด สองทีมยักษ์ของเมืองผู้ดี

ขณะเดียวกัน ล่าสุดเมื่อ 23 พ.ค.สกาย เบต กำหนดอัตราต่อรองยกให้ ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ กุนซือวัย 35 ปีของ นีซ ทีมในลีกเมืองน้ำหอมรั้งเต็งหนึ่งโดยซีซั่นที่เพิ่งจบลงไปเขาพาทีมคว้าอันดับห้าของ ลีกเอิง ได้สิทธิ์ฟาดแข้งถ้วย ยูโรปาลีก ซีซั่นหน้า

ก่อนหน้านี้ มีข่าวระบุว่า อาแจ็กซ์ สโมสรของลีกดัตช์หวังแต่งตั้ง ฟาริโอลี่ ให้เป็นโค้ชคนใหม่ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆโดยอดีตนายทวารชาวเมืองมะกะโรนีเคยทำงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชของ เด แซร์บี้ มาก่อนทั้งกับทีม เบเนเวนโต้ และ ซาสซูโอโล่

ถัดจาก ฟาริโอลี่ คีแรน แม็คเคนน่า นายใหญ่ทีม อิปสวิช ถูกวางตัวให้เป็นเต็งสองโดยกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือตกเป็นข่าวพัวพันกับหลายทีมรวมทั้ง เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

อัตราต่อรองผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ไบรท์ตัน จากการกำหนดของ สกาย เบต

ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ 5-4

คีแรน แม็คเคนน่า 6-4

รัสเซลล์ มาร์ติน 4-1

เฮนริค ริดสตรอม 7-1

แกรม พ็อตเตอร์ 12-1

เลียม โรซีเนียร์ 18-1

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ 20-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport