ข่าวดี! แมนยู ได้ 3 แข้งคัมแบ็กซ้อมก่อนชิงเอฟเอ คัพ

ข่าวดี! แมนยู ได้ 3 แข้งคัมแบ็กซ้อมก่อนชิงเอฟเอ คัพ
แมนยู ได้ข่าวดี 3 เด้งเมื่อนักเตะตัวเก่งถึง 3 รายต่างพร้อมใจกันกลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบก่อนมีคิวบู๊นัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ!

เมสัน เมาน์ท, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ต่างมีส่วนร่วมลงซ้อมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพุธที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา หรือ 3 วันก่อนทำศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ

สำหรับ เมาน์ท พลาดลงเล่นพรีเมียร์ลีก 3 นัดสุดท้ายในปีประเดิมที่เต็มไปด้วยปัญหาบาดเจ็บ ส่งผลให้ได้ออกสตาร์ทเพียง 8 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัวแพงเอาเรื่อง 60 ล้านปอนด์ แต่จากภาพที่เห็นตอนซ้อมเชื่อว่าน่าจะได้มีส่วนร่วมดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในดาร์บี้แมตช์ฉบับบอลถ้วย

ขณะที่ มาร์กซิยาล วืดฟาดแข้งมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธ.ค. และต้องขึ้นเขี่ยงผ่าตัดโคนขาหนีบตอนต้นปี รวมเบ็ดเสร็จลงตัวจริงไปเพียง 7 นัดตลอดทั้งซีซั่น ทั้งยังได้รับการยืนยันชัดเจนเตรียมอำลารั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยทาง "ปีศาจแดง" ตกลงปลงใจไม่ใช้เงื่อนไขขยายสัญญ่าเพิ่มอีกปีให้กับกองหน้าเฟร้นช์แมนเจ้าของค่าจ้าง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ส่วน ลินเดอเลิฟ เป็นอีกรายที่เผชิญอนาคตไม่แน่นอน โดยเซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมชาติสวีเดนร้างสนาม 10 เกมติดต่อกันจนถึงนัดรูดม่าน ด้วยปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริงจากเกมออกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ช่วงสิ้นเดือนมี.ค. โดยที่สุดแล้วถือเป็นข่าวดีสำหรับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ที่เพิ่งต้อนรับ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ และ ราฟาแอล วาราน ฟิตคืนแนวรับในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก ยังหวังว่าจะได้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ผ่านการทดสอบความฟิตทันติดทีมลุยสังเวียน เวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. ซึ่งจะส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีตัวเลือกเซนเตอร์แบ็กตัวซีเนียร์ครบทั้ง 5 รายไว้ให้ใช้งานแบบมาช้ายังดีกว่าไม่มา ต้องปรับสลับไม่ซ้ำหน้ามาเกือบตลอดทั้งซีซั่น 2023/24 มิเว้นกระทั่งดาวรุ่งอย่าง วิลลี่ คัมวาล่า หรือถอยเอา กาเซมีโร่ เล่นแก้ขัดก็เคยมาแล้ว

นอกจากนี้ในพรีเมียร์ลีก 2 แมตช์สุดท้าย อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ เลือกใช้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงเล่นเป็น ฟอลส์ไนน์ เหมือนเตรียมพร้อมไว้ใช้ต่อกรกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยมี เมาน์ท ลุ้นเบียดแย่งกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ สวมบทบาทเบอร์ 10 ตำแหน่งเดิมของกัปตันทีมชาวโปรตุกีส


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X