ถ้าย้ายเป็นเรื่องแน่! ซาฮา เชื่อ แมนยู ไม่มีทางชนะหากไร้ บรูโน่

ถ้าย้ายเป็นเรื่องแน่! ซาฮา เชื่อ แมนยู ไม่มีทางชนะหากไร้ บรูโน่
หลุยส์ ซาฮา ระบุ แมนยู จะไม่ชนะแน่ถ้าไม่มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส พร้อมบอกว่าพอเข้าใจได้หาก บรูโน่ จะอยากบอกลา "ปีศาจแดง"

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะไม่มีทางชนะได้เลยถ้าขาด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไป

บรูโน่ ถือเป็นตัวหลักของ แมนยู ตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยถึงแม้จะมีบางช่วงที่เขาฟอร์มตก แต่โดยรวมแล้วเขาก็ถูกยกให้เป็นคนที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของทีม อย่างไรก็ตาม พักหลังมันเริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่เจ้าตัวจะย้ายออกจากทีมเหมือนกัน

หลังโดนถามว่าตอนนี้ บรูโน่ คือนักเตะที่ แมนยู ขาดไม่ได้หรือไม่แล้วนั้น ซาฮา ก็ตอบว่า "ใช่ ตอนนี้เขาเป็นนักเตะคนสำคัญ เขาเป็นกัปตันทีมของสโมสรและเป็นคนสร้างโอกาสให้กับทีมมากที่สุด ถ้าไม่มีเขาแล้วล่ะก็พวกเขาก็จะไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้เลยและจะไม่ชนะแน่ๆ"

"ถ้าเขาไม่แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้วล่ะก็ มันก็แน่นอนว่าเขากำลังพิจารณาเรื่องต่างๆ อยู่ และกังขาเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าสโมสรจะมอบอะไรให้เขาได้บ้าง เขาจะอยากได้รับการรับประกันว่าสโมสรกำลังวางแผนเอาไว้แบบไหนในอนาคต เขาอยู่กับสโมสรมาพักหนึ่งแล้ว และเป็นเป้าให้บรรดานักวิจารณ์ตำหนิอยู่ตลอด ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้การปกป้องเขาเป็นอย่างดี"

"เขาอาจจะรู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับการยกย่องตามที่สมควรจะได้รับ ดังนั้นบอร์ดบริหารจึงต้องประเมินว่ามันต้องทำอะไรบ้างเพื่อที่จะพาสโมสรกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดได้ เพราะว่า บรูโน่ คือนักเตะคนเดียวของทีมที่เล่นได้คงเส้นคงวาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมพอจะเข้าใจได้เลยถ้าหาก บรูโน่ อยากจะได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างต่อเนื่องและได้ลุ้นแชมป์อยู่เรื่อยๆ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X