ตอกหน้า รอย คีน? เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เย้ยคืนหลังคว้าดาวซัลโวสองปีซ้อน

ตอกหน้า รอย คีน? เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ เย้ยคืนหลังคว้าดาวซัลโวสองปีซ้อน
เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีม แมนฯ ซิตี้ ส่อแววเย้ยคืน รอย คีน คอมเมนเตเตอร์คู่กรณีหลังประสบความสำเร็จคว้ารางวัลดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก เป็นปีที่สองติดต่อกัน

ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาติ นอรเวย์ ย้ายจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ และประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซั่นแรกด้วยการยิงประตูอย่างระเบิดเถิด พร้อมทั้งพาทีม เรือใบสีฟ้า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์

จากนั้นในซีซั่นที่เพิ่งจบลง ฮาลันด์ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อีกสมัย รวมถึงรางวัลรองเท้าทองคำด้วย และเตรียมป้องกันแชมป์ เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 มิ.ย.

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ในช่วงมีฟอร์มที่ฝืดเคือง กองหน้าร่างยักษ์ถูก คีน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ ไอร์แลนด์ ของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าของ อัลฟ์ อิงเก้ ฮาลันด์ คุณพ่อของเขาวิจารณ์ว่ามีความสามารถโดยรวมในระดับนักเตะลีกทูเท่านั้น

หลังถูกวิจารณ์ ฮาลันด์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าไม่ได้ใส่ใจคำพูดของ คีโน่ เลยแม้แต่น้อย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 พ.ค.หลังประสบความสำเร็จกับ เรือใบสีฟ้า โดยกระทุ้งประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ 27 ลูก พร้อมทั้งมีโอกาสสร้างชื่อต่อจาก เธียร์รี่ อองรี ด้วยการครองตำแหน่งดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก สามปีซ้อนนับตั้งแต่ปี 2006 ฮาลันด์ ก็เอ่ยกับสื่อเหมือนต้องการตอกกลับ คีโน่

"หากมันเป็นซีซั่นที่แย่ ผมก็พร้อมรับ มันเป็นซีซั่นที่แย่ ยิ่งมีคนเกลียดมากเท่าไหร่ ยิ่งมีคนวิจารณ์มากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดี" ฮาลันด์ กล่าวสั้นๆ 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X