แมนฯ ซิตี้ งานเข้า!เอแดร์ซอน ส่อย้ายขุดทองกับลีกซาอุดิ

แมนฯ ซิตี้ งานเข้า!เอแดร์ซอน ส่อย้ายขุดทองกับลีกซาอุดิ
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังออกโรงแฉ มีความเป็นไปได้ที่ เอแดร์ซอน นายทวารทีม แมนฯ ซิตี้ จะย้ายทีมในซัมเมอร์นี้หลังได้รับการทาบทามจากสโมสรในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จในซีซั่น 2023/24 อีกตามเคยโดยพวกเขาสร้างประวัติศาสตร์ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก สี่ปีซ้อนติดต่อกันเป็นทีมแรก และรอเตะนัดชิงชนะเลิศถ้วย เอฟเอคัพ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับเก่าที่ เวมบลีย์ ในวันที่ 25 พ.ค.

อย่างไรก็ดี เอแดร์ซอน ไม่ได้ลงเล่นเกมปิดซีซั่นเนื่องจากบาดเจ็บเบ้าตา และจะพลาดเกมสำคัญบู๊กับ ผีแดง เช่นกัน รวมทั้งหลุดโผทีมชาติ บราซิล ชุดสู้ศึกฟุตบอล โกปา อเมริกา ในซัมเมอร์นี้ด้วย

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 21 พ.ค.โรมาโน่ เผยว่ามีความเป็นไปได้ที่มือกาวชาวเมืองกาแฟจะย้ายออกจากสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้เนื่องจากทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย สนใจเซ็นสัญญากับนายทวารวัย 30 ปีซึ่งจะหมดสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2026

"เอ็กซ์คลูซีฟ : เอแดร์ซอน อาจย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้หลังได้รับข้อเสนอที่ดี มันมีความเป็นไปได้" โรมาโน่ โพสต์

"หลายทีมจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย แสดงความสนใจในตัว เอแดร์ซอน ซึ่งอาจพิจารณาถึงอนาคตหลังจบซีซั่น มันขึ้นอยู่กับนักเตะ"

ทั้งนี้ เอแดร์ซอน ย้ายจาก เบนฟิก้า มาเฝ้าเสาให้ แมนฯ ซิตี้ ในเดือนมิ.ย.2017 ด้วยค่าตัว 34.7 ล้านปอนด์ (ราว 1,596 ล้านบาท) และได้แชมป์กับ เรือใบสีฟ้า 14 รายการในเวลาเจ็ดปีกับสโมสร


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X