เจ้าเดิม!แพ็ดดี้ พาวเวอร์ ทำคลิปเหน็บ แมนซิตี้ ได้แชมป์แบบมีมลทิน (มีคลิป)

เจ้าเดิม!แพ็ดดี้ พาวเวอร์ ทำคลิปเหน็บ แมนซิตี้ ได้แชมป์แบบมีมลทิน (มีคลิป)
แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติไอร์แลนด์ ล้อเลียน แมนซิตี้ ในเชิงว่าแชมป์ของพวกเขามันมีประเด็นฉาวด้วย

แพ็ดดี้ พาวเวอร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายสัญชาติไอร์แลนด์ ทำคลิปล้อเลียนเรื่องที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2023-24 ทั้งที่ยังถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจจะละเมิดกฎการเงินถึง 115 ข้อหา

ความสำเร็จล่าสุดทำให้ แมนซิตี้ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ซึ่งพวกเขาถือเป็นทีมแรกในประวัติศาสตร์ที่ทำแบบนั้นได้ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา "เรือใบสีฟ้า" ก็โดนเหน็บแนมว่าเป็นทีมที่ไม่ใสสะอาด เพราะเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 พรีเมียร์ลีก ประกาศตั้งข้อหา แมนซิตี้ ว่าละเมิดกฎการเงินถึง 115 ข้อหาจากการทำผิดกฎหมายเป็นเวลาถึง 9 ปี โดยเริ่มจากปี 2009 จนถึงปี 2018

ทั้งนี้ ล่าสุด แพ็ดดี้ พาวเวอร์ ทำคลิปในเชิงสื่อว่าพวกเขามีหน่วยงานชื่อ "Asterisk Task Force" โดยเป็นหน่วยงานที่จะเอาสัญลักษณ์ * หรือเครื่องหมายดอกจันที่มักจะใช้สื่อถึงกรณี "หมายเหตุ" ไปแปะตามความสำเร็จต่างๆ ของวงการกีฬาในสหราชอาณาจักรกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์ที่ถูกมองว่าได้มาแบบมีมลทิน หรือจากการก่อเรื่องทุจริต โดยคำว่า "Asterisk" ในภาษาอังกฤษก็แปลว่าเครื่องหมายดอกจันนั่นเอง

แพ็ดดี้ พาวเวอร์ ถึงขั้นทำห้องสะสมแชมป์แบบปลอมๆ ของ แมนซิตี้ ขึ้นมา แล้วเอาเครื่องหมายดอกจันไปแปะบนแชมป์ในช่วงที่ แมนซิตี้ ถูกมองว่าทำผิดกฎด้วย ขณะที่พอคนที่ถูกวางบทให้เป็นเจ้าหน้าที่หญิงของ แมนซิตี้ บอกว่าทีมงานดังกล่าวต้องเดินทางไปที่ กูดิสัน พาร์ค ของ เอฟเวอร์ตัน ต่อแล้วนั้น ชายทั้ง 2 คนที่รับบทเป็นหน่วยงาน Asterisk Task Force ก็ตอบไปว่า "เราจะต้องเอาเครื่องหมายดอกจันไปที่ กูดิสัน พาร์ค ทำไมกัน" และ "มันไม่ได้มีการมอบถ้วยแชมป์กับการที่ไม่ตกชั้นสักหน่อย"

สำหรับ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ นั้น เป็นที่ขึ้นชื่อจากการชอบทำเรื่องฮาๆ ในวงการฟุตบอลอยู่แล้ว อย่างเช่นการเคยลงทุนทำรูปปั้นของ เดวิด มอยส์ แล้วเอาไปตั้งหน้า แอนฟิลด์ เมื่อปี 2014 เพื่อสื่อว่า มอยส์ เป็นเหมือนตำนานของ ลิเวอร์พูล จากการที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริของ "หงส์แดง" มีผลงานย่ำแย่ เป็นต้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X