ชัวร์หรือมั่ว?2กูรูร่วมปูดงานใหม่ เจอร์เก้น คล็อปป์

ชัวร์หรือมั่ว?2กูรูร่วมปูดงานใหม่ เจอร์เก้น คล็อปป์
สองคอมเมนเตเตอร์ของวงการลูกหนังอังกฤษยืนยันตรงกันถึงกระแสข่าวงานชิ้นใหม่ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากยอดผู้จัดการทีมชาวเยอรมันอำลาตำแหน่งนายใหญ่ทีม ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

คล็อปป์ บอกลาการทำหน้าที่กุนซือ หงส์แดง ไปแล้วหลังจบเกมปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก แมตช์เปิดสนาม แอนฟิลด์ เอาชนะ วูล์ฟส์ ได้ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังประกาศข่าวช็อกต้องการสละตำแหน่งผู้จัดการทีมของถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนม.ค.คล็อปป์ ให้สัญญาว่าจะไม่รับงานกุมบังเหียนสโมสรในลีกอิงลิชอีกต่อไป พร้อมระบุจะพักผ่อนหนึ่งปีก่อนกลับมาทำงานอีกครั้งเนื่องจากเหนื่อยมาหนักตลอดระยะเวลาการทำงานให้ทีม เร้ด แมชีน นานถึงเก้าปี

ต่ออนาคตของ คล็อปป์ ล่าสุดเมื่อ 20 พ.ค. แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เผยว่าได้ยินข่าวลือว่ากุนซือวัย 56 ปีจะรับตำแหน่งประธานทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตสโมสรในบ้านเกิด

"ผมสนใจที่จะเห็นว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไปที่ไหนต่อ ผมคิดว่าเขาจะใช้เวลาเพราะผมคิดว่าเขาพูดความจริงตอนที่เขาบอกว่าหมดพลังแล้ว" ลินิเกอร์ เผย

"ผมได้ยินข่าวลือว่าเขาอาจรับตำแหน่งประธานทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งจะน่าทึ่งมาก"

ด้าน อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติ อังกฤษ อีกรายเสริมในทำนองเดียวกันว่าได้ยินข่าวลือนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ คล็อปป์ เคยเป็นกุนซือทีม เสือเหลือง มาก่อนรวมเจ็ดปีก่อนอำลาทีมหลังจบซีซั่น 2014/15 มาคุมทีม ลิเวอร์พูล แทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อเดือนต.ค.2015


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport