เด็กไทยฝันเป็นจริง สเปอร์ส เชิญ "กวินท์" เลาะรั้วดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เด็กไทยฝันเป็นจริง สเปอร์ส เชิญ "กวินท์" เลาะรั้วดูฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
"กวินท์" เจ้าของอินสตาแกรม 5906milestospurs ได้รับเชิญจาก "ไก่เดือยทอง"ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อเดินทางไปชมทีมรักแบบติดสนาม พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่เมืองผู้ดี

ทัพ"ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ชวน ‘กวินท์’ เจ้าของอินสตาแกรม 5906milestospurs มาร่วมชมเกมของ สเปอร์ส ถึง 2 เกม พร้อมเยี่ยมชมสนามฝึกซ้อมของทีม, ทัวร์สนาม, ขึ้นไปชมวิวลอนดอนจากด้านบนสุดของสนาม, ขับรถ F1 ในสนามสเปอร์ส

สำหรับ "กวินท์" เริ่มเปิดอินสตาแกรม 5906milestospurs เมื่อประมาณช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเริ่มจากความฝันที่ว่าอยากจะทำฝันให้เป็นจริงให้ได้ ก่อนจะต้องเข้าสู่ชีวิตทำงานอย่างแท้จริง โดย "กวินท์" เปิดเผยว่า

"ผมฝันมาตลอดว่าอยากไปดูสเปอร์สที่อังกฤษครับ ผมอยากใช้ชีวิตให้เต็มที่หลังเรียนจบ ก่อนจะเริ่มทำงานในช่วงปลายปีนี้ ตอนแรกผมทำไอจีนี้ขึ้นมา ผมเลยเริ่มทำคอนเทนต์นี้ เเละเก็บเงินเพื่อไปดูบอลที่อังกฤษอย่างที่ฝันไว้ ก่อนที่ สเปอร์ส และผู้สนับสนุนจะติดต่อเข้ามา”

สำหรับ กวินท์ และอินฟลูเอนเซอร์คนอื่น ๆ จากไทย, จีน และ เวียดนาม ได้เดินทางมาทัวร์ ‘ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม’ แบบสุดพิเศษ โดยมีโอกาสได้เยี่ยมชมห้องวีไอพีต่าง ๆ, ห้องแต่งตัวของนักเตะ ได้สัมผัสบรรยากาศข้างสนาม ชนิดที่ว่า ติดขอบสนามไก่เดือยทอง เลยทีเดียว และนี่คือโอกาสสุดพิเศษที่เงินไม่อาจจะซื้อได้ 

ทั้งนี้ กวินท์ และอินฟลูเอนเซอร์คนอื่น ๆ ร่วมชมเกมที่ ‘ไก่เดือยทอง’ เปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ ก็ที่พลพรรคสเปอร์ส จะยิงสองลูกแซงเอาชนะทีมเยือนไปอย่างสุดมันส์ ซึ่ง กวินท์ เปิดเผยว่า "ผมได้มาดู สเปอร์ส นัดเเรกในชีวิต ฝันเป็นจริงเเบบเร็วกว่าที่คิดไว้มาก ๆ ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ชวนมาในโอกาสนี้อีกครั้งครับ"

นอกจากกิจกรรมทั้งหมดที่กล่าวมา กวินท์ และเพื่อนๆอินฟลูฯชาวไทย, จีน และ เวียดนาม ยังได้ไปสัมผัสประสบการณ์ F1 Drive ที่สนาม ‘ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม’ อีกด้วย ซึ่งเป็นการจำลองที่สนาม F1 ของจริงมาย่อส่วนอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน เรียกว่า FUNxSpurs ของจริงเลย อีกกิจกรรมคือการพาทุกคนท้าความสูงกว่า 46 เมตร ก่อนขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดของสนาม ‘ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม’ พร้อมกับถ่ายรูปกับเจ้า ‘ไก่’ สัญลักษณ์ของสโมสรอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport