แนวทางของเรา!คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่เคยใช้เงินเยอะเกินเหตุ

แนวทางของเรา!คล็อปป์ ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่เคยใช้เงินเยอะเกินเหตุ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุ ลิเวอร์พูล ไม่เคยใช้เงินเยอะเกินเหตุ พร้อมถ่อมตัวด้วยการบอกว่า "หงส์แดง" ยังเล่นด้วยสไตล์ที่สวยงามได้ทั้งที่ไม่ได้มีกุนซือชั้นยอดเหมือนทีมอื่นๆ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ไม่เคยเป็นทีมที่ใช้เงินมากเกินความเหมาะสมอยู่แล้ว หลังจากที่ผ่านมาหลายคนมองว่า "หงส์แดง" ใช้เงินไม่มากพอจนทำให้ไม่ได้แชมป์มากเท่าที่ควร

นับตั้งแต่เข้ามาทำงานกับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 คล็อปป์ ก็ทำให้ ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งกว่าแต่ก่อนเยอะจนได้แชมป์หลายรายการ ถึงกระนั้นบางคนก็มองว่าทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ได้แชมป์น้อยเกินไปเมื่อเทียบกับผลงานของทีม และตั้งประเด็นว่าพวกเขาคงจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้หากใช้เงินเยอะกว่าที่ผ่านๆ มา

กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "หลายคนพูดว่า -คุณใช้เงินไม่เยอะพอ- แต่นี่แหละคือแนวทางของ ลิเวอร์พูล เราไม่ใช่ทีมที่ใช้เงินมากเกินเหตุ มีหลายทีมที่ถือว่ามีเงินเยอะมากๆ และมีกุนซือเก่งๆ หลายคนทำงานให้กับพวกเขาและพวกเขาก็ได้แชมป์ไปครอง ขณะที่เราไม่ได้มีกุนซือที่เก่งที่สุดในโลกแท้ๆ แถมไม่เคยมีทีมที่ดีที่สุดด้วย แต่เราก็ยังเล่นฟุตบอลในแบบที่สวยงามที่สุดได้อยู่พักใหญ่เลย และผมก็ถูกใจกับเรื่องนั้นมากๆ!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X