มีแต่ข้ออ้าง! รูนี่ย์ จวกแข้ง แมนยู ไม่ยอมทุ่มเทเพื่อสโมสร

เวย์น รูนี่ย์ จวกแข้ง แมนยู ชุดปัจจุบันบางคนที่เอาเรื่องอาการบาดเจ็บมาเป็นข้ออ้างในการไม่ทุ่มเทให้กับต้นสังกัด โดยบอกว่าตอนนี้มันกลายเป็นว่า เอริค เทน ฮาก ต้องทนรับคำด่าแทนทั้งหมด

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานกองหน้าของ แมนยู ตำหนินักเตะชุดปัจจุบันบางคนของ "ปีศาจแดง" ที่ไม่ยอมแสดงความทุ่มเทที่จะช่วยทีมมากเท่าที่ควรแล้วเอาเรื่องอาการบาดเจ็บมาเป็นข้ออ้าง หลังล่าสุด แมนยู แพ้ อาร์เซน่อล 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ซีซั่นนี้ แมนยู มีผลงานที่เลวร้ายอย่างมาก โดยเฉพาะในพักหลังที่เก็บชัยชนะในเกมลีกได้แค่หนเดียวจาก 8 เกมหลังสุด ซึ่ง เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมของพวกเขามักจะให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุหลักๆ เป็นเพราะทีมของตนโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก

รูนี่ย์ เผยว่า "ขุมกำลังของพวกเขามีนักเตะที่เก่งๆ หลายคน แต่ฟอร์มของพวกเขาถือว่าต่ำกว่ามาตรฐาน ถ้าคุณลองพิจารณาถึงนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บของพวกเขาแล้ว คุณจะมองเห็นว่าที่จริงแล้วบางคนยังสามารถช่วยทีมในเกมนี้ได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม"

"คุณมีศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปกับ เอฟเอ คัพ รออยู่ สำหรับนักเตะบางคนนั้นมันเป็นเรื่องง่ายที่จะไม่ลงเล่นสักพักแล้วค่อยกลับมาในช่วงไม่นานก่อนถึงศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ผมเคยเห็นเรื่องแบบนั้นด้วยตาตัวเองตลอดช่วงหลายปีมานี้ ผมแค่คิดว่านักเตะที่มีอาการบาดเจ็บไม่ทุ่มเทที่จะช่วยทีมอย่างเต็มที่ในตอนนี้ และกลายเป็นว่าตัวผู้จัดการทีมต้องรับคำด่าอยู่คนเดียวกับเรื่องที่เกิดขึ้น"

"ผมคิดว่าบรรดานักเตะของพวกเขาต้องพิจารณาตัวเองบ้าง เพราะเมื่อผู้จัดการทีมของคุณให้สัมภาณษ์ถึงเรื่องทัศนคติและบอกว่าทัศนคติของนักเตะบางคนมันไม่เหมาะกับการเล่นให้ทีมระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว มันก็ถือเป็นคำตำหนิที่รุนแรงอย่างมาก"

"ถ้าผมได้ยินว่าผู้จัดการทีมของผมพูดแบบนั้นแล้วล่ะก็ มันไม่มีทางเลยที่ผมจะปล่อยให้มันยังเป็นแบบนั้นไปจนกระทั่งจบฤดูกาล แต่ตอนนี้มันดูเหมือนว่านักเตะบางคนกำลังพยายามทำตัวแค่รอให้จบฤดูกาลเท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport