ฝีมือดีทั้งนั้น!แมนยู ลิสต์ชื่อ9กุนซือหากพลาด แกเร็ธ เซาธ์เกต

เปิดชื่อ 9 กุนซือที่อยู่ในลิสต์ของเซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ นอกจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต หาก แมนฯ ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดัง รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคที่มี เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาบริหารงาน ได้ลิสต์รายชื่อ 9 ผู้จัดการทีมที่จะดึงมาคุมทัพแทน เอริค เทน ฮาก หากพลาดได้ตัว แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่ง

เซาธ์เกต เป็นกุนซือที่เซอร์จิม อยากได้มาร่วมงานมากที่สุด แต่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า จะไม่ขอพูดคุยกับทีมใดระหว่างคุมทัพ "สิงโตคำราม" และขอทุ่มเทสมาธิให้กับศึกยูโร 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมนี ในช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น

อีเอสพีเอ็น เผยว่ามีถึง 9 กุนซือที่อยู่ในลิสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หากมีการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ โดยรายแรกได้แก่ แกรม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน และ เชลซี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรายที่เซอร์จิม ชื่นชอบในฝีมืออย่างมาก

ขณะที่ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ที่เข้ามาคุม ไบรท์ตัน ต่อจาก พ็อตเตอร์ ก็อยู่ในลิสต์เช่นกับเดียวกับ โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ เบรนท์ฟอร์ด และ โธมัส ทูเคิ่ล ที่เตรียมอำลา บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้

นอกจากนั้นยังมี ยูเลียน นาเกลส์มันน์ กุนซือทีมชาติเยอรมนีคนปัจจุบัน, จูเลน โลเปเตกี, ซีเนดีน ซีดาน อดีตสองเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด และ รูเบน อโมริม นายใหญ่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ขณะที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายอยู่เหมือนกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport