โจ โคล แนะ เชลซี ล่าสองสตาร์ดังตัวเก๋าช่วยบรรดาดาวรุ่ง

โจ โคล แนะ เชลซี ล่าสองสตาร์ดังตัวเก๋าช่วยบรรดาดาวรุ่ง
โจ โคล แนะต้นสังกัดเก่าอย่าง เชลซี ให้เซ็นสัญญาคว้าตัว ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส เข้ามาเพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้กับเหล่าบรรดาผู้เล่นอายุน้อย

โจ โคล อดีตกองกลาง เชลซี ถูกเชิญให้ไปออกรายการของสื่ออย่าง ทอล์ค สปอร์ต และถูกถามเกี่ยวกับประเด็นของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาเจนไตน์ว่า เป็นคนที่ใช่สำหรับ "สิงห์บลูส์" หรือไม่ ซึ่ง อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ก็ตอบไปทันทีว่ายังให้การสนับสนุน โปเช็ตติโน่ พร้อมให้คำแนะนำกับโค้ชวัย 52 กะรัตว่า ควรไปเซ็นสัญญากับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส

"ถ้าเป็นผม ผมจะพิจารณาในการดึงผู้เล่นประสบการณ์บางคนที่สามารถกำหนดทิศทางของเกมได้เข้ามา ซึ่งผมกำลังคิดว่า ลูก้า โมดริช ใกล้ที่จะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด แล้วหรือยัง และเขาต้องการมาเล่นที่พรีเมียร์ลีกเพิ่มอีกสักหนึ่งปีไหม"

"เขายังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่ เรอัล มาดริด เขาช่วย เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ได้มากแค่ไหน เขามีอิทธิพลต่อพวกเขาในฐานะนักเตะ ส่วน โทนี่ โครส ตอนนี้เขาอายุ 34 แล้ว เขาต้องการที่จะพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองในวัยนี้ไหม การมาที่ เชลซี และช่วยเหลือเหล่าผู้เล่นอายุน้อย แต่พวกเขาเป็นแค่ชื่อที่ผมคิดอยู่ในหัวของผม ซึ่งผมไม่รู้เกี่ยวกับสถานการณ์ของพวกเขาตอนนี้"โคล กล่าว

ทั้งนี้ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจทีมชาติ เชลซี จะต้องกลับมาลงทำศึกพรีเมียร์ลีกเพื่อต้อนรับการมาเยือนของ เบิร์นลีย์ ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนน ในวันวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X