แบบอย่างที่ดี! คูลูเซฟสกี้ ยก โรนัลโด้-ซลาตัน ซ้อมหนักมาก

แบบอย่างที่ดี! คูลูเซฟสกี้ ยก โรนัลโด้-ซลาตัน ซ้อมหนักมาก
เดยัน คูลูเซฟสกี้ ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็น 2 คนที่ขยันซ้อมจนทำให้ตนถึงกับทึ่ง หลังจากเจ้าตัวเคยร่วมงานกับทั้ง 2 คนมาแล้ว

เดยัน คูลูเซฟสกี้ ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวยกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองผู้เล่นระดับตำนาน ว่าเป็นผู้เล่นที่ทำงานหนักเป็นอย่างมาก

คูลูเซฟสกี้ ย้ายมาร่วมทีม สเปอร์ส เมื่อช่วงมกราคมปี 2022 พร้อมกลายมาเป็นกำลังหลักให้กับทัพ “ไก่เดือยทอง” ในการไล่ล่าความสำเร็จ โดยเขาทำไปแล้ว 13 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 73 นัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กระทั่งล่าสุด ดาวเตะชาวสวีเดนก็ยกย่อง อิบราฮิโมวิช และ โรนัลโด้ สองซุปตาร์ลูกหนัง ว่าเป็นแบบอย่างที่ดีในเรื่องของการเป็นมืออาชีพและการทำงานหนัก จนทำให้เขากลายเป็นนักฟุตบอลอย่างทุกวันนี้

คูลูเซฟสกี้ เผยว่า "ช่วงเวลาของผมที่ ยูเวนตุส เป็นโอกาสที่ทำให้ผมได้เรียนรู้จากผู้เล่นระดับตำนาน ผมได้รู้จักกับ ซลาตัน จากการที่เขาถูกเรียกกลับมาติดทีมชาติสวีเดนในวัย 39 ปี ตอนนั้นเขาพูดประมาณว่า -ฟังนะ ทุกวันนี้ฉันใจดีกับพวกนายเกินไปด้วยซ้ำ พวกนายควรจะได้เห็นฉันตอนอยู่ มิลาน ว่าเป็นยังไง-"

"ผมเองไม่รู้ว่าที่เขาพูดในตอนนั้นมันหมายความว่าอะไร จนกระทั่งวันหนึ่งผมได้ไปที่บ้านของเขาและเขาก็บอกกับผมว่าเขาซ้อมเป็นเวลา 7 ชั่วโมงต่อวัน 7 ชั่วโมงเลยนะ! ทุกวันนี้เขาอายุ 42 ปีแล้ว แต่ก็ยังโพสต์ภาพกับคลิปวิดีโอที่เขาฝึกฝนราวกับตัวเองเป็นสัตว์ร้าย เขาจะทำแบบนั้นไปทำไมกัน ?! ไม่มีใครรู้หรอกว่าเขาทำแบบนั้นไปทำไม เขาก็แค่ทำตัวตามแบบฉบับของ ซลาตัน ก็เท่านั้น"

"ส่วน คริสเตียโน่ น่ะเหรอ ?  เขาเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยม ปกติแล้วหลังจากฝึกฝนกันเสร็จแล้วน่ะทุกคนก็จะหมกมุ่นกับการเล่นโทรศัพท์ แต่ไม่ใช่สำหรับเขา คุณจะได้เห็นว่าเขาทำงานหนักแต่ไหนและต้องการสิ่งดีๆ มากเพียงใด แม้ว่าเขาจะไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรแล้วก็ตาม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X