ความลับไม่มีในโลก!ว่าที่บิ๊ก แมนยู เจรจากุนซือเสียบ เอริค เทน ฮาก

ความลับไม่มีในโลก!ว่าที่บิ๊ก แมนยู เจรจากุนซือเสียบ เอริค เทน ฮาก
เดอะ ซัน สื่ออิงลิชระบุ แดน แอชเวิร์ธ ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาของ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมเจรจากับ แกรม พ็อตเตอร์ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อนท่ามกลางกระแสข่าว เอริค เทน ฮาก จ่อโดนปลดหลังจบซีซั่นนี้

เทน ฮาก ถูกมองว่าจะตกเก้าอี้ในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากจนถึงขณะนี้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อการันตีว่ากุนซือดัตช์จะได้ทำงานต่อในซีซั่นหน้า ขณะที่อดีตนายใหญ่ทีม อาแจ็กซ์ ระบุว่าเขาไม่ใส่ใจกับประเด็นนี้เนื่องจากยังมีสัญญากับสโมสร

อย่างไรก็ดี เดอะ ซัน เผยถึงสถานการณ์ล่าสุดในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด ออกมาเมื่อ 2 มี.ค.ว่า แอชเวิร์ธ ซึ่งจ่อเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ ปีศาจแดง ได้พบปะกับ พ็อตเตอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อนเพื่อโน้มน้าวให้เขารับงานคุมทีมต่อจาก เทน ฮาก โดยทั้งสองเคยร่วมงานกันมาก่อนในทีม ไบรท์ตัน

ก่อนหน้านี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเคยรายงานว่า เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ผ่านการพบปะกับเป้าหมายคนโปรดรายนี้มาแล้วเมื่อเดือนธ.ค.เนื่องจากเขากระหายดึง พ็อตเตอร์ ไปคุมทีม นีซ สโมสรในลีกเมืองน้ำหอมที่เขาเป็นเจ้าของด้วยชื่นชอบผลงานของเขาสมัยกุมบังเหียนทีม นกนางนวล แม้กุนซือวัย 49 ปีจะเสียชื่อยับกับการคุมทีม เชลซี และโดนปลดเมื่อเดือนเม.ย.หลังทำงานกับทีม สิงห์บลูส์ ได้แค่หกเดือน

สำหรับ แอชเวิร์ธ ถึงขณะนี้เขาลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ นิวคาสเซิ่ล ไปแล้วโดยหวังได้นั่งเก้าอี้ตัวเดียวกันกับ ผีแดง แต่ สาลิกาดง ใช้วิธีจ่ายเงินเดือนให้ตามเดิมเพื่อกีดขวางไม่ให้เขาย้ายไปทำงานให้กับสโมสรอื่น ขณะที่ เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ตกเป็นข่าวเสนอค่าชดเชยให้กับทีมอีสาน 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท)  แต่พวกเขาต้องการรับเงินเป็นจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 900 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport