แมนซิตี้2-แมนยู8!10นักเตะส่อวืดเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

แมนซิตี้2-แมนยู8!10นักเตะส่อวืดเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้
แมนฯ ยูไนเต็ด จุกหนักคาดไร้แข้งเจ็บถึง 8 ราย ส่วน แมนฯ ซิตี้ เจอปัญหาแค่ 2 คนเท่านั้น เช็กเลยเกมดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์วันอาทิตย์นี้ใครจะพลาดลงเล่นบ้าง

เป็ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะนำทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์คืนวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้ (22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ทั้งสองทีมเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรบกวน อย่างไรก็ตามทีมของ เอริค เทน ฮาก ดูจะมีปัญหามากกว่าหลังส่อแววชวดใช้งานผู้เล่นถึง 8 ราย ขณะที่ฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" อาจอดใช้แค่ 2 คนเท่านั้น

นักเตะ 8 รายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน และคงพลาดลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์คือ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่เจ็บก่อนหน้าเกมล่าสุดที่บุกไปชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพุธที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา

นอกจากนั้นก็ยังมี ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าเดนมาร์กที่น่าจะกลับมาได้ในช่วงกลางเดือนมี.ค.นี้, ไทเรลล์ มาลาเซีย, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, เมสัน เม้าท์, ลุค ชอว์ และ แอรอน วาน-บิสซาก้า ที่จะลงเล่นไม่ได้ทั้งหมด

ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ที่เดินกระเผลกออกจากสนามหลังเกมชนะ "เจ้าป่า" คาดว่า จะลงช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ค่อนข้างแน่ โดย ซามูเอล ลัคเฮิร์สต์ นักข่าวสายผีแดง โพสต์ว่า "คาดว่าเขาจะออกสตาร์ตในวันอาทิตย์นี้ได้ ไม่เคยพลาดเกมกับ ยูไนเต็ด จากอาการบาดเจ็บเลยสักนัด"

ส่วนนักเตะ 2 รายของ แมนฯ ซิตี้ ที่คงจะลงเล่นในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ สุดสัปดาห์นี้ไม่ได้คือ แจ็ค กรีลิช ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่เจ็บกล้ามเนื้อมาจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดชนะ ลูตัน ทาวน์ และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังโครแอตที่เจ็บหัวเข่าต้องพักราว 2-3 สัปดาห์

ในเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ มี 59 คะแนนจาก 26 เกม รั้งอันดับ 2 ของตารางตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล แค่แต้มเดียวเท่านั้น ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 6 มี 44 คะแนนจาก 26 นัดเช่นกัน



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport