แมนยู ยืดเลย!เอริค เทน ฮาก ควง ราสมุส ฮอยลุนด์ ชิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ

แมนยู ยืดเลย!เอริค เทน ฮาก ควง ราสมุส ฮอยลุนด์ ชิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ
แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งเข้าประกวด! เอริค เทน ฮาก ควงแขน ราสมุส ฮอยลุนด์ เข้าชิงรางวัลกุนซือและนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก เดือนก.พ.

พรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อ 7 นักเตะที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีชื่อของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผด้วย

หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก วัย 21 ปี ยิงได้ทุกนัดจากการลงเล่น 4 เกมลีกเดือนก.พ. โดยซัดไป 5 ประตู และทำอีก 1 แอสซิสต์ ส่งผลให้เจ้าตัวยิงใน พรีเมียร์ลีก ได้ 6 นัดติดต่อกันกลายเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ทำได้ ก่อนที่จะโชคร้ายบาดเจ็บต้องพักอยู่ในเวลานี้ 

ส่วนนักเตะอีก 6 รายที่เข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมเดือนก.พ.ได้แก่ ฟิล โฟเด้น (แมนฯ ซิตี้), ชูเอา โกเมส (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส), ปาสกาล กรอสส์ (ไบรท์ตัน), โรดริโก้ มูนิซ (ฟูแล่ม), บูคาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล) และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ (แอสตัน วิลล่า)

ขณะเดียวกัน พรีเมียร์ลีก ยังประกาศรายชื่อ 3 ผู้จัดการทีมที่เข้าชิงยอดเยี่ยมประจำเดือก.พ. ออกมาแล้วเช่นกันได้แก่ มิเกล อาร์เตต้า (อาร์เซน่อล), เป็ป กวาร์ดิโอล่า (แมนฯ ซิตี้) และ เอริค เทน ฮาก (แมนฯ ยูไนเต็ด)

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีก จะเปิดให้แฟนบอลเข้ามาโหวตเลือกนักเตะและกุนซือยอดเยี่ยมเดือนก.พ. จนถึงวันจันทร์ที่ 4 มี.ค. ก่อนประกาศผลอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 8 มี.ค. นี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport