ทางการ! คริสตัล พาเลซ ประกาศตั้ง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ คุมทัพ

ทางการ! คริสตัล พาเลซ ประกาศตั้ง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ คุมทัพ
โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ อดีตนายใหญ่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ล่าสุดถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือ คริสตัล พาเลซ แทน รอย ฮ็อดจ์สัน ตามคาด พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้เข้ามาคุมทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์"

คริสตัล พาเลซ สโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ โค้ชฝีมือดีชาวออสเตรีย เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

กุนซือวัย 49 ปี ซึ่งจะเข้ามาคุมทัพ "ดิ อีเกิ้ลส์" แทน รอย ฮ็อดจ์สัน ที่ขอสละตำแหน่งสดๆ ร้อนๆ มีผลงานชิ้นโบแดงด้วยการพา ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต คว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาล 2021-22 โดยที่ไม่แพ้ใครเลยตลอดเส้นทาง (ชนะ 7, เสมอ 6) ก่อนอำลาทัพ "อินทรีแดง-ดำ" หลังจบฤดูกาล 2022-23 

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ" กลาสเนอร์ ซึ่งเซ็นสัญญาคุม พาเลซ ถึงจบฤดูกาล 2025-26 เปิดใจ "ผมตั้งตารออย่างใจจดใจจ่อเลย ที่จะได้ร่วมงานกับกลุ่มผู้เล่นความสามารถสูงชุดนี้ รวมถึงการได้เจอกับแฟนๆ และได้สัมผัสบรรยากาศที่ เซลเฮิร์สต์ พาร์ค ซึ่งผมเคยได้ยินความสุดยอดของที่นี่มาเยอะมาก"

ทั้งนี้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลคนดัง รายงานว่า กลาสเนอร์ จะเข้าชมเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ พาเลซ บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่ กูดิสัน พาร์ค คืนวันจันทร์นี้ ก่อนคุมทีมลงซ้อมในวันรุ่งขึ้น และถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เกมแรกของ กลาสเนอร์ ในฐานะกุนซือ พาเลซ จะเป็นเกมลีกนัดเปิดบ้านรับมือ เบิร์นลีย์ วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ 


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X