ทางการ! รอย ฮ็อดจ์สัน สละเก้าอี้กุนซือ คริสตัล พาเลซ

ทางการ! รอย ฮ็อดจ์สัน สละเก้าอี้กุนซือ คริสตัล พาเลซ
รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ ประกาศลงจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ก.พ.ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ในคืนวันเดียวกันที่ อินทรีผงาดฟ้า จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน

ฮ็อดจ์สัน ตกเป็นข่าวจ่อโดนปลดเนื่องจากสร้างผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างตกต่ำ กระทั่งเมื่อสัปดาห์ก่อนสโมสรประกาศยกเลิกแถลงข่าวก่อนเกมอย่างกระทันหันจึงทำให้สถานการณ์ส่อเค้าว่าจะเป็นไปอย่างที่สื่อรายงาน

กระนั้นก็ดี ดิ อีเกิ้ลส์ เผยว่า ปู่รอย มีอาการป่วยขณะคุมทีมซ้อม และถูกนำตัวไปตรวจเช็กที่โรงพยาบาลโดยที่เขาสามารถเดินเหินเองได้ และมีอาการที่ทรงตัว

กระทั่งล่าสุด ฮ็อดจ์สัน แถลงอำลาทีมอย่างเป็นทางการแล้วหลังมีข่าวเผยว่า โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ อดีตนายใหญ่ทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จ่อได้รับตำแหน่งแทนเขา

"สโมสรวิเศษกับผมมาก และมันมีความหมายมากที่ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอาชีพฟุตบอล ผมสนุกกับที่นี่ตลอดระยะเวลาหกปี และผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักเตะระดับท็อป รวมถึงสต๊าฟฟ์ที่ผมรักในทุกๆวัน" อังเคิ่ลรอย เผย

"อย่างไรก็ดี ผมเข้าใจถึงสถานการณ์ในระยะนี้ สโมสรมีแผนรออยู่ข้างหน้า ด้วยเหตุนี้ผมจึงตัดสินใจลุกจากตำแหน่งเพื่อให้สโมสรเดินหน้าต่อตามแผนสำหรับผู้จัดการทีมคนใหม่"

"ผมอยากขอบคุณ สตีฟ พาริช และพาร์ทเนอร์ชาวอเมริกันสำหรับการสนับสนุนเช่นเดียวกับสต๊าฟฟ์โค้ชของผมโดยเฉพาะ เรย์ เลวิงตันผู้ช่วยที่เป็นเพื่อนกับผมมานาน , ดีน ไคลีย์ กับ แพดดี้ แม็คคาร์ธีย์ สองโค้ช รวมทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา นักวิเคราะห์วิดีโอ และทีมแพทย์"

"ผมขอขอบคุณและขอแสดงความเคารพต่อนักเตะชุดปัจจุบันที่ผมได้ร่วมงานด้วย ผมมั่นใจว่าแฟนบอลของเราจะสนับสนุนทีมต่อไป ผมมั่นใจว่าเราจะจบซีซั่นด้วยดี และผมขออวยพรให้ทีมประสบความสำเร็จ"

ขณะเดียวกัน พาเลซ ชี้แจงว่า ฮ็อดจ์สัน ออกจากโรงพยาบาลแล้ว และมีอาการที่ดีขึ้น พร้อมระบุเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน คืนนี้ แม็คคาร์ธีย์ กับ เลวิงตัน สองลูกมือของกุนซือวัยดึกจะร่วมกันคุมทีมที่ข้างสนาม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X