บัลลงดอร์รออยู่!กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด กาชื่อแข้ง แมนซิตี้-ไม่ใช่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

บัลลงดอร์รออยู่!กุนซือ เบรนท์ฟอร์ด กาชื่อแข้ง แมนซิตี้-ไม่ใช่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์
โธมัส แฟร้งค์ ผู้จัดการทีม เบรนท์ฟอร์ด ออกปากชี้ดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ ที่ไม่ใช่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอรเวย์ส่อแววมีโอกาสคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ในอนาคตอย่างแน่นอนเนื่องจากมีฝีเท้าที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ

แฟร้งค์ มีกำหนดพาทีม เบรนท์ฟอร์ด บุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก ว้นอังคารนี้ซึ่งถือเป็นเกมที่มีความหมายสำหรับแชมป์เก่าอย่างยิ่งยวดเนื่องจากมันเป็นเกมตกค้างของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ที่อาจบ่งชี้ได้ว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีโอกาสป้องกันแชมป์มากน้อยแค่ไหนหลังจากเกมล่าสุดพวกเขาทำได้แค่ไล่ตีเสมอ เชลซี 1-1 ในบ้าน

กระนั้นก็ดี ก่อนเกมในวันอังคารนี้ กุนซือชาวเดนมาร์คของ เดอะ บีส์ ได้กล่าวยกย่อง โฟเด้น กองกลางทีมชาติ อังกฤษ ว่ามีแววได้รางวัล บัลลงดอร์ ในอนาคตโดยในซีซั่นนี้ดาวเตะวัย 23 ปีสอยตาข่ายไปแล้ว 15 ลูกและ 10 แอสซิสต์ในทุกรายการ

"โฟเด้น เป็นนักเตะที่ดีมาก สำหรับผม เขามีโอกาสเป็นนักเตะอังกฤษที่จะได้รางวัล บัลลงดอร์ ในอนาคต ผมคิดว่าเขามีความสามารถไปถึงระดับนั้นได้" แฟร้งค์ ให้สัมภาษณ์เมื่อ 19 ก.พ.โดยนักเตะอิงลิชคนสุดท้ายที่ได้รางวัลดังกล่าวในปี 2001 คือ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ

ทั้งนี้ การเผชิญหน้ากันเกมแรกในซีซั่นนี้ระหว่างสองสโมสรเมื่อวันที่ 5 ก.พ. เดอะ บีส์ พ่ายให้กับ เรือใบสีฟ้า คารัง 3-1 โดย นีล มอเปย์ ยิงให้เจ้าถิ่นนำก่อนในนาทีที่ 21 ก่อนที่ โฟเด้น จะระเบิดฟอร์มกดแฮททริคพาทีมเงินถังเก็บสามแต้ม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X