ลุ้นท็อปโฟร์เต็มตัว!แกรี่ เนวิลล์ เชื่อ แมนยู ทำ วิลล่า-สเปอร์ส ว้าวุ่น

ลุ้นท็อปโฟร์เต็มตัว!แกรี่ เนวิลล์ เชื่อ แมนยู ทำ วิลล่า-สเปอร์ส ว้าวุ่น
แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่า ปีศาจแดง กลับมามีลุ้นคว้าอันดับท็อปโฟร์อย่างชัดเจนแล้ว และส่งผลให้ทั้ง แอสตัน วิลล่า รวมถึง สเปอร์ส สองทีมที่อยู่ในอันดับเหนือกว่าเครียดไปด้วยกันทั้งคู่

แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก มีผลงานดีวันดีคืนนับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ปี 2024 โดยหลังจากพวกเขาบุกไปเฉือนชนะ ลูตัน ทาวน์ แบบหวุดหวิด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ส่งผลให้ทีมจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งกำชัยในเกมลีกสี่นัดรวดรั้งอันดับหกของตารางโดยมีแต้มตามหลัง วิลล่า และ สเปอร์ส ห้าและสามแต้มตามลำดับ

จากผลงานดังกล่าวของ ผีแดง เป็นเหตุให้ เนวิลล์  มั่นใจมากขึ้นว่าอดีตสโมสรมีโอกาสคว้าอันดับท็อปโฟร์อย่างจริงๆจังๆแล้วโดยที่ทั้ง สิงห์ผงาด และ ไก่เดือยทอง กำลังหนาวๆร้อนๆไปด้วยกันทั้งคู่

"คุณสามารถรู้สึกได้ว่า เทน ฮาก มีความมั่นใจในทีมของเขามากขึ้น และพวกเขาอยู่ในอันดับที่ดีขึ้น" เนวิลล์ กล่าวเมื่อ 19 ก.พ.

"เขากำลังไล่ล่า สเปอร์ส และ วิลล่า สำหรับอันดับท็อปโฟร์ ทั้งสองทีมกำลังรู้สึกกดดัน"

"ผมไม่ได้บอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะคว้าอันดับท็อปโฟร์ได้ แต่มันมีความเป็นไปได้แล้ว"

ต่อเกมบุกไปเก็บสามแต้มที่ เคนิลเวิร์ธ โร้ด  คอมเมนเตเตอร์คนดังลงความเห็นว่า "ยูไนเต็ด สมควรชนะ ฟอร์มในครึ่งหลังดีขึ้น และมั่นคงกว่าในครึ่งแรก"

"ช่วงสิบนาทีแรกวิเศษมาก แต่ถัดมาอีกสามสิบนาที ลูตัน น่าจะได้สองหรือสามประตู จังหวะสุดท้ายของ ลูตัน ในครึ่งหลังทำให้ตัวเองผิดหวัง แต่ ยูไนเต็ด เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ยูไนเต็ด มีความเป็นมืออาชีพในครึ่งหลัง พวกเขาไร้วินัยในครึ่งแรก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กับ กาเซมีโร่ ถูกเปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง ตอนนี้พวกเขามีความคงเส้นคงวาแล้ว"



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport