สาลิกาสะดุ้ง!3แข้ง นิวคาสเซิ่ล เป้าหมาย แมนยู ยุคผอ.กีฬาคนใหม่

สาลิกาสะดุ้ง!3แข้ง นิวคาสเซิ่ล เป้าหมาย แมนยู ยุคผอ.กีฬาคนใหม่
เปิดชื่อ 3 นักเตะ นิวคาสเซิ่ล ที่อาจตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ แดน แอชเวิร์ธ ว่าที่ผอ.กีฬาคนใหม่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า ตอบตกลงที่จะเข้ามารับตำแหน่งผอ.กีฬาคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และคาดว่า "ปีศาจแดง" จะจ่ายเงินชดเชยให้ "สาลิกาดง" ราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท)

ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน โพสต์ข้อความลง เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ. ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าดึง แอนเวิร์ธ มาทำงานกับสโมสรในสัปดาห์หน้า รวมทั้งจะดึง เจสัน วิลค็อก ผอ.ฟุตบอล เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมเป็นทีมงานด้วย 

แอชเวิร์ธ ประสบความสำเร็จกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, ไบรท์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล โดยได้รับคำชมเรื่องเสริมทัพนักเตะยกตัวอย่างตอนดึง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, มอยเซส ไกเซโด้ และ คาโอรุ มิโตมะ มาอยู่กับ "เจ้านกนางนวล" รวมทั้งคว้า อเล็กซานเดอร์ อิซัก มาเล่นให้ "สาลิกาดง" 

หาก แอชเวิร์ธ มาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการแล้วก็มีโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเล็งนักเตะ นิวคาสเซิ่ล มาเสริมทัพ 3 รายดังนี้

1. บรูโน่ กีมาไรส์

 

บรูโน่ กีมาไรส์ มิดฟิลด์บราซิเลียน กลายเป็นหัวใจในแดนกลางของ นิวคาสเซิ่ล ตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อปี 2022

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยกระตุ้นให้ "ปีศาจแดง" ดึง กีมาไรส์ มาเสริมทัพ โดยเชื่อว่า จะเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบถ้ามาเล่นร่วมกับ กาเซมีโร่ รุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ

2. สเวน บอตมัน


แน่นอนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสริมทัพในแดนหลังช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ โดยที่มีข่าวพัวพันอย่างมากในช่วงหลังคือ ฌอง แคลร์ โตดิโบ ปราการหลัง นีซ 

อย่างไรก็ตาม ถ้า แอชเวิร์ธ มาทำงานกับ "ปีศาจแดง" แล้วนั้นก็มีโอกาสไปดึง บอตมัน มาเสริมแนวรับเช่นกัน หลังนักเตะเคยอยู่ในความสนใจของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ตอนเล่นให้ ลีลล์ แล้ว

3. อเล็กซานเดอร์ อิซัก


แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปดึงกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีมอย่างแน่นอนในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ หลังเป็นที่เชื่อว่า อองโตนี่ มาร์กซิยาล เตรียมอำลาโรงละครแห่งความฝันหลังจบซีซั่น

อเล็กซานเดอร์ อิซัก เป็นนักเตะอีกรายที่เคยอยู่ในเรดาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายดาวยิงสวีเดน ก็เลือกย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด มาอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อปี 2022


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X