3 กูรูมองตรงกันหลัง เออร์ลิง ฮาลันด์ พลาดโอกาสทอง 3 หน

3 กูรูมองตรงกันหลัง เออร์ลิง ฮาลันด์ พลาดโอกาสทอง 3 หน
3 อดีตนักเตะดังต่างมองเห็นตรงกันหลังเห็น เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสทองที่จะทำสกอร์ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เจอ เชลซี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ เชลซี และได้เพียงแต้มเดียวจนทำให้โดน ลิเวอร์พูล จ่าฝูงทำแต้มหนีไปอีก 2 แต้ม แต่พวกเขายังเหลือเกมในมืออีกหนึ่งนัด

โดยในเกมนี้ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงจอมซัลโวมีโอกาสเหนาะ ๆ ที่จะมีชื่อเป็นผู้ทำประตู แต่กลับพลาดไปทั้งหมดจากลูกโขกนาที 12, ลูกยิงตอนครึ่งหลังนาที 51 และในช่วงท้ายที่ได้ยืนโล่ง ๆ แต่กลับโหม่งไม่ตรงกรอบอย่างเหลือเชื่อ

ซึ่งในห้องส่ง สกายสปอร์ตส์ นั้น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อดีตกองหน้า ซิตี้ บอกว่า ฮาลันด์ โชคร้ายที่ไม่สามารถทำประตูได้ "ผมคิดว่าวันนี้ ฮาลันด์ ขาดโชคตอนที่โหม่ง ผู้เล่นระดับเขาน่ะ พอเจอแบบนี้คงต้องกลับบ้านด้วยความรู้สึกแย่ ๆ ถึงกระนั้นคุณต้องมีวันที่ไม่เป็นใจบ้างอยู่แล้ว"

ขณะที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เสริมต่อว่า "(ดาร์วิน) นูนเญซ มักอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องที่จะทำประตู ผมไม่ได้กังวลอะไรเกี่ยวกับ ฮาลันด์ เพราะด้วยเรื่องสภาพจิตใจของเขา"

"เขามักหาโอกาสได้ หากเขาไม่ได้มีโอกาสเหล่านั้นแล้วล่ะก็ ผมจะเป็นกังวล แค่วันนี้เขาโชคไม่ดีที่พลาดโอกาส"

ส่วน เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปิดท้ายว่า "มันน่าสนใจที่คุณได้เห็นสีหน้าเขาตอนจบเกม เขาไม่ค่อยเจออะไรแบบนี้ในสีเสื้อ แมนฯ ซิตี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X