ลูตัน พบ แมนยู!ส่องไลน์อัพผีส่อเปลี่ยน1จุด (ชมผัง)

ลูตัน พบ แมนยู!ส่องไลน์อัพผีส่อเปลี่ยน1จุด (ชมผัง)
คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมยกพลเยือน ลูตัน ส่อเปลี่ยนหนึ่งจุดในแผงหลัง ขณะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ จะลงกะซวกตาข่ายคู่แข่งต่อไป

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ที่สนาม เคนิลเวิร์ธ โร้ด ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ (23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

กุนซือชาวดัตช์ หวังพาทีมคว้าชัยชนะให้ได้ต่อเนื่องหลังเกมล่าสุดบุกไปเฉือน แอสตัน วิลล่า 2-1 ทำให้เวลานี้รั้งอันดับ 6 ของตารางมี 41 คะแนนจาก 24 นัด ส่วน ลูตัน อยู่ที่ 17 มี 20 คะแนน

เกมนี้ เทน ฮาก จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะที่บาดเจ็บทั้ง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ไทเรลล์ มาลาเซีย, เมสัน เมาท์, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ แอรอน วาน-บิสซาก้า ขณะที่ ลุค ชอว์ ก็อาจลงไม่ได้หลังเเจ็บจากเกมล่าสุด ทำให้คาดว่า 11 ตัวจริงคงมีไลน์อัพดังนี้

ผู้รักษาประตู: อ็องเดร โอนาน่า

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารทีมชาติแคเมอรูน จะได้ลงเฝ้าเสาต่อไป หลังช่วงที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ ให้เห็นหลายหน

กองหลัง: วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, ราฟาแอล วาราน,  แฮร์รี่ แม็กไกวร์,  ดิโอโก้ ดาโลต์

หาก ชอว์ ลงเล่นไม่ได้ก็คาดว่า จะทำให้ เทน ฮาก ต้องปรับเปลี่ยนผู้เล่นหนึ่งจุดจากเกมชนะ แอสตัน วิลล่า โดยส่ง  วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงมาเล่นเป็นแบ็กขวา แล้วโยก ดิโอโก้ ดาโลต์ ไปยืนแบ็กซ้าย

ขณะที่เซนเตอร์แบ็กยังคงให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จับคู่กับ ราฟาแอล วาราน ต่อไป หลัง มาร์ตีเนซ บาดเจ็บหัวเข่าต้องพักยาว 2 เดือน

มิดฟิลด์คู่กลาง: กาเซมีโร่, ค็อบบี้ ไมนู

กาเซมีโร่ จะลงคุมแดนกลางร่วมกับเจ้าหนู ค็อบบี้ ไมนู โดยที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ พร้อมรับบทซูเปอร์ซับเหมือนเดิม หลังนัดชนะ แอสตัน วิลล่า ลงมาเป็นสำรองแล้วเป็นคนทำประตูชัยช่วงท้ายเกม

สามตัวรุก: อเลฮานโดร การ์นาโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด

อเลฮานโดร การ์นาโช่ จะลงเป็นตัวจริงลากเลื้อยทางฝั่งขวาเหมือนเดิม ทำให้ อันโตนี่ ต้องนั่งสำรองต่อไป ขณะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลาง ส่วนด้านซ้ายใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด คอยปั่นป่วนแนวรับคู่แข่ง

กองหน้า: ราสมุส ฮอยลุนด์

ราสมุส ฮอยลุนด์ จะได้ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าต่อไป หลังระเบิดฟอร์มทำประตูได้อย่างต่อเนื่องโดยเกมชนะ แอสตัน วิลล่า ก็เป็นคนยิงให้ทีมออกนำไปก่อน 1-0


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport