น้ำขึ้นให้รีบตัก! เออร์ลิง ฮาลันด์ มาแนวหวานเปิดตัวแบรนด์ไอศครีมตนเอง

น้ำขึ้นให้รีบตัก! เออร์ลิง ฮาลันด์ มาแนวหวานเปิดตัวแบรนด์ไอศครีมตนเอง
เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกแมนฯ ซิตี้ เปลี่ยนแนวจากยิงประตูโหดหันมาเป็นพวกสายหวาน เมื่อจัดการเปิดตัวไอศครีมแบรนด์ตัวเองที่ชื่อเดียวกับเขา โดยจะจำหน่ายให้อร่อยลิ้นที่ประเทศนอร์เวย์เท่านั้น ตั้งแต่ต้นสัปดาห์หน้าเป็นต้นไป

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดตัวไอศครีมแบรนด์ของตนเองชื่อเดียวกับตัวเขา "Haaland" พร้อมลายเซ็นอยู่ที่หน้าซอง เมื่อวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

สำหรับไอศครีมยี่ห้อ "ฮาลันด์" จะมีรสชาติวานิลลาพร้อมกับราดซอสคาราเมลกับจุ่มลงในชอกโกแลต และมีอัลมอนด์เพื่อช่วยให้มีความกรุบกรอบ โดยจะมีการผลิตพร้อมจัดจำหน่ายโดยบริษัท เฮนนิก-โอลเซ่น แบรนด์ไอศกรีมดังที่มีความเก่าแก่ที่สุดในประเทศนอร์เวย์ 

สตาร์ดาวยิงทัพ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งช่วยให้ต้นสังกัดสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ (พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, เอฟเอ คัพ) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โพสต์คลิปบนแพลตฟอร์ม "เอ็กซ์" (ทวิตเตอร์) ที่ตนสวมชุดทีมชาตินอร์เวย์พร้อมกับหม่ำไอศครีมยั่วใจ ระบุว่า "ใกล้ถึงเวลาแล้ว มีจัดจำหน่ายเฉพาะในนอร์เวย์ ตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ.นี้"

ทั้งนี้ ไอศครีมของ ฮาลันด์ ซึ่งซัดไปแล้ว 21 ประตูจากการลงสนาม 26 แมตช์ในทุกรายการให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ จะมีวางจำหน่ายแค่เฉพาะในดินแดนบ้านเกิดของนักเตะ และจะเริ่มหาซื้อได้ในวันจันทร์ที่ 19 ก.พ.นี้เป็นต้นไปที่ร้านเฮนนิก-โอลเซ่น เท่านั้น


ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X