ไม่ได้ป่วยทิพย์!พาเลซ พา รอย ฮ็อดจ์สัน ส่งโรงหมอหลังป่วย

ไม่ได้ป่วยทิพย์!พาเลซ พา รอย ฮ็อดจ์สัน ส่งโรงหมอหลังป่วย
คริสตัล พาเลซ ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก นำตัว รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือวัยดึกไปตรวจเช็กร่างกายที่โรงพยาบาลแล้วตามคำแนะนำของแพทย์ประจำทีมหลังนายใหญ่จอมเก๋ามีอาการป่วยเมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.พ.

พาเลซ ประกาศยกเลิกการแถลงข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีอย่างกระทันหันโดยระบุว่า ฮ็อดจ์สัน มีอาการป่วยขณะคุมทีมซ้อมช่วงเช้าหลังจากสื่ออิงลิชรายงานว่า อินทรีผงาดฟ้า เตรียมปลดเขาเพื่อแต่งตั้ง โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่

กระทั่งล่าสุด เทเลกราฟ ระบุว่า พาเลซ พาตัว ฮ็อดจ์สัน ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้วแม้เขาจะมีอาการที่ดีขึ้น และสามารถเดินได้เองโดยไม่ต้องมีใครช่วยเหลือ

ด้าน ปราสาทเรือนแก้ว แถลงตามมาว่า "จากที่มีข่าวเผยว่า รอย ฮ็อดจ์สัน ป่วยระหว่างคุมทีมซ้อมวันนี้ เราสามารถยืนยันได้ว่าตอนนี้เขามีอาการทรงตัว และกำลังเข้ารับการตรวจเช็กที่โรงพยาบาล ทุกคนที่สโมสรขอส่งกำลังใจให้ รอย ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว"

ขณะเดียวกัน พาเลซ ยืนยันว่าเกม พรีเมียร์ลีก บุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันจันทร์นี้ ปู่รอย จะไม่เดินทางไปคุมทีมโดยสองผู้ช่วยของเขาทั้ง แพดดี้ แม็คคาร์ธีย์ และ เรย์ เลวิงตัน จะทำหน้าที่แทน

อย่างไรก็ดี สกาย เยอรมันี เผยว่า พาเลซ เซ็นสัญญากับ กลาสเนอร์ อดีตกุนซือทีม แฟร้งค์เฟิร์ต เรียบร้อยแล้ว และเตรียมแถลงข่าวแต่งตั้งเขาในเร็วๆนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X