พรายกระซิบ! อดีตหอกแมนยู แฉ เอริค เทน ฮาก โดนปลดเมื่อไหร่

พรายกระซิบ! อดีตหอกแมนยู แฉ เอริค เทน ฮาก โดนปลดเมื่อไหร่
อลัน บราซิล อดีตกองหน้าทีม แมน ยูไนเต็ด ออกโรงปูดได้รับรู้ข้อมูลจากวงในว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ผีแดง จะถูก เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นรายใหม่ของทีมปลดออกจากตำแหน่งอย่างแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้

อนาคตของ เทน ฮาก กลับมาตกเป็นประเด็นถกเถียงอีกครั้งหลังจาก เซอร์ แรตคลิฟฟ์ ได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากทั้ง พรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ให้ซื้อหุ้น 25% ของสโมสรดังแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

หลังคุมทีมออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างเลวร้ายถึงขนาดร่วงตกรอบฟุตบอลถ้วยไปสองรายการแล้ว  นายใหญ่ดัตช์เริ่มพาทีมกำชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ปี 2024 โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้เลยตลอดหกนัดหลังในทุกรายการ แถมชนะรวดในสี่นัดหลังด้วย

กระนั้นก็ดี แม้จะพาทีมคว้าผลลัพธ์ได้ แต่ฟอร์มในสนามของ ผีแดง ยังทุลักทุเลไม่เลิก จวบจนล่าสุด บราซิล คอมเมนเตเตอร์ของ ทอล์คสปอร์ต ได้ระบุว่ากุนซือดัตช์จะถูกไล่ออกอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้แม้จะเหลือสัญญาอีก 18 เดือนจากที่เขาได้ยินข้อมูลเชิงลึกว่านักเตะ ผีแดง ไม่ต้องการเขา

"หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชนะอย่างต่อเนื่อง ผมยังคิดว่า เอริค เทน ฮาก จะโดนปลดหลังจบซีซั่น ผมไม่คิดว่านักเตะต้องการเขา พวกเขายังมีโอกาสคว้าแชมป์ซึ่งอาจเป็น เอฟเอคัพ และมันอาจมากพอที่จะทำให้เขาได้ทำงานต่อ" อดีตดาวยิงทีมชาติ สกอตแลนด์ ในวัย 64 ปีเอ่ย

"หากพวกเขาเริ่มยิงประตูได้มากขึ้น และแฟนบอลสนับสนุนพวกเขา สิ่งต่างๆก็อาจเปลี่ยนแปลงได้ แต่พวกเขาโชว์ฟอร์มในซีซั่นนี้ไม่ดีอย่างที่คุณได้เห็น พวกเขาบ่นกันว่า "โอ้พระเจ้า ไม่เอาน่า พวกนายเล่นกันได้ดีกว่านี้!"

"ในสองสามเกมหลังรวมทั้งนัดชนะ แอสตัน วิลล่า มันดีขึ้น แต่ผมได้ยินเสียงกระซิบว่านักเตะไม่ต้องการเขา พวกเขาบอกว่าเขาไม่มีทักษะในการจัดการกับผู้คน"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X