เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ไป!เอเจนต์ยัน ลิเวอร์พูล สนเซ็น เดวิด ฮานซ์โก้ จริง

เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ไป!เอเจนต์ยัน ลิเวอร์พูล สนเซ็น เดวิด ฮานซ์โก้ จริง
เอเจนต์ของ เดวิด ฮานซ์โก้ แนวรับเนื้อหอมของ เฟเยนูร์ด ยืนยัน ลิเวอร์พูล ติดต่อเข้ามาจริงๆ หลังมีข่าวว่าสนใจลูกค้าของตน แต่ไม่ใช่แค่ "หงส์แดง" เท่านั้นที่อยากได้ ยังมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และอีกหลายสโมสรด้วย พร้อมระบุนักเตะคงย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ และต้องเป็นสโมสรใหญ่เท่านั้น

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจอยากได้ตัว เดวิด ฮานซ์โก้ กองหลังฟอร์มแกร่งของ เฟเยนูร์ด ทีมดังในศึกแชมป์ เอเรดิวิซี่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ 

เซนเตอร์แบ็กชาวสโลวัก ย้ายจากสปาร์ต้า ปราก มาเล่นกับ เฟเยนูร์ด เมื่อปี 2022 และมีส่วนสำคัญในการช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกดัตช์ได้อย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

ด้วยผลงานที่โดดเด่นทำให้ ฮานซ์โก้ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยล้มเหลวไม่เป็นท่าตอนอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ตั้งแต่ปี 2018-2021 ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเรื่องนี้ บรานิสลาฟ ยาซูเร็ค เอเจนต์ของนักเตะยืนยันว่าทั้ง 2 สโมสรติดต่อเข้ามาจริงๆ แต่ก็มีอีกหลายทีมที่สนใจ ดาวเตะวัย 26 ปีด้วย

"ในฐานะเอเจนต์ของนักเตะ เราได้รับการติดต่อไม่ใช่แค่ 2 สโมสรที่กล่าวมาเท่านั้น แต่ยังมีอีกหลายสโมสรที่กำลังจับตาสถานการณ์ของ เดวิด" ตัวแทนของปราการหลังทีมชาติสโลวาเกีย ระบุ 

อย่างไรก็ตาม ยาซูเร็ค ระบุว่าการย้ายทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้คงเป็นไปไม่ได้ เพราะนักเตะยังต้องการทุ่มเทให้กับ เฟเยนูร์ด แต่เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์นี้ทุกอย่างน่าจะเปิดกว้างมากขึ้น

"ผมประเมินเอาไว้ 80-90 เปอร์เซนต์ว่า เดวิด จะอยู่ที่ ร็อตเตอร์ดัม ต่อไป เพราะ เฟเยนูร์ด กำลังสู้อย่างเต็มที่เพื่ออันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และมีหลายคนที่ เฟเยนูร์ด รู้ว่า เดวิด ฮานซ์โก้ จะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์น่าจะดีกว่าตอนนี้"

"มันจะต้องเป็นหนึ่งในสโมสรยักษ์ใหญ่ แน่นอนว่าเขาคงไม่ย้ายออกจาก เฟเยนูร์ด ซึ่งกำลังได้ลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก (ในฤดูกาลหน้า) เพื่อไปอยู่กับสโมสรที่มีอันดับอยู่ครึ่งล่างในพรีเมียร์ลีก ถ้าเขาย้ายทีม มันจะต้องดีที่สุด เพราะเขาจะย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ แต่ถ้าเขาไม่ย้าย ผมคิดว่า เดวิด มีความสุขที่ร็อดเตอร์ดัม" เอเจนต์ ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport