ประตูสำรองยังดีซะกว่า! พอล พาร์เกอร์ ชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ควรเล่นให้แมนยู อีกต่อไป

ประตูสำรองยังดีซะกว่า! พอล พาร์เกอร์ ชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ควรเล่นให้แมนยู อีกต่อไป
พอล พาร์เกอร์ ชี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไม่ควรได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีก พร้อมบอกด้วยว่า มาร์กซิยาล ทำไม่ถูกที่ไปโต้เถียงกับ เอริค เทน ฮาก โดยระบุว่าถ้าเป็นในยุคของตนนั้นการทำอย่างนี้ก็จะทำให้โดนระเบิดลงจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แน่ๆ

พอล พาร์เกอร์ อดีตแนวรับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าผู้รักษาประตูตัวสำรองยังควรจะได้ลงเล่นมากกว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ซะอีก พร้อมบอกว่า มาร์กซิยาล ไม่แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นที่จะช่วยทีมเลย

ในฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล ยังได้รับโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาก็ทำผลงานได้น่าผิดหวังเพราะเพิ่งยิงได้เพียง 2 ลูกจากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการ แถมในเกมที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เขายังถูกจับภาพได้ว่ามีปากเสียงกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ด้วย

พาร์เกอร์ ซึ่งเคยเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1991-1996 เผยว่า "ผมหวังว่าสถานการณ์ของเขาจะแย่ลงไปอีกหลังจากเกิดการทะเลาะกันแบบนั้น ผมหวังให้มันเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะตอนนี้มันน่าอับอายสุดๆ เขาเคยมีโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับที่ เซบีย่า ขณะที่พอกลับมาอยู่กับทีมเขาก็ได้รับโอกาสแบบนั้นอีกหลายครั้ง แต่เขาไม่เคยคว้าโอกาสที่ว่าเอาไว้เลย มันน่าแปลกใจมากๆ"

"เขาไม่แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นสักนิด มันมีคำพูดประมาณว่า ถ้าใครมีสีหน้าแบบเขามันก็แปลว่าพวกเขามีสีหน้าเหมือนก้นที่โดนฟาดมา มีบางครั้งที่พอผมดูเขาแล้วน่ะผมก็เชื่อว่าเขาควรจะไปนั่งอยู่บนโต๊ะใน ลาส เวกัส มากกว่า เพราะเขาดูเหมือนเป็นพวกที่ชอบเล่นพนัน เราไม่รู้เลยว่าเขาสนุกกับตัวเองอยู่รึเปล่า คุณไม่มีทางรู้ได้เลย"

"ถ้าผมทำแบบเดียวกับที่เขาทำตรงข้างสนามในสมัยที่ตัวเองยังเล่นให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้วล่ะก็ ผมก็คงจะโดนด่ากราดและเป็นฝ่ายแพ้ทันที แถมมันจะไม่มีนักเตะแม้แต่คนเดียวที่อยู่ข้างผมด้วย คุณไม่สามารถทำอะไรที่เป็นการดูหมิ่นเจ้านายของตัวเองได้ไม่ว่ามันจะเป็นการโต้เถียงกันเรื่องอะไรก็ตาม"

"ในมุมมองของผมน่ะนั่นควรจะเป็นเกมสุดท้ายของเขาในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว พอถึงครั้งหน้าที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงเล่นไม่ได้ พวกเขาก็ควรจะส่งผู้รักษาประตูตัวสำรองลงเล่นเป็นกองหน้ามากกว่า มาร์กซิยาล ผมเชื่อเลยว่าคนๆ นั้นจะทำได้ดีกว่า มาร์กซิยาล ซะอีก เขาดูไม่มีความสุขกับการเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย เขาไม่สนใจเพื่อนร่วมทีมสักนิด และทำให้คนอื่นๆ ดูเป็นนักเตะที่แย่ตามไปด้วย เขาไม่แคร์อะไรเลย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport